Sen Spa & Massage

Ngày đăng: 09/09/2014

SEN SPA & MASSAGE

Được sự tin tường của khách hàng, Công ty TNHH Muối Hồng Group đã tham gia tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi tại Sen Spa -11 Phan Thành Tài , Đà Nẵng.

Với ý tưởng thiết kế đẹp và kỹ thuật thi công đảm bào chất lượng, Sen Spa là một công trình thể hiện sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Muối Hồng Group trong sự đổi mới, tạo lập uy tín trong lòng khách hàng và đối tác.

Sen Spa & Massage

Là một trong những cơ sở Spa có tên tuổi tại Đà Nẵng, Sen Spa nổi tiếng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ chu đáo. Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, Sen Spa luôn hướng đến mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Không gian thiết kế hiện đại kết hợp với các tông màu vàng, trắng và hồng tạo nên một nét điểm xuyến riêng chỉ có ở Sen Spa. 

Sen Spa cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sắc đẹp từ xông hơi, massage thư giãn cho đến những phương pháp trị liệu chuyên sâu. Tại đây có nhiều yếu tố để làm cho các phương pháp trị liệu trở nên hiệu quả nhất, bao gồm các phòng xông chức năng và kinh nghiệm trong chuyên môn nghiệp vụ. Phòng xông hơi Sauna, Steam được thi công với tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật của Muối Hồng Group là một sự đảm bảo tốt nhất về mức độ hài lòng của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thư giãn tại Spa.

Đội ngũ nhân viên được chứng nhận qua nhiều giờ đào tạo với phong cách phục vụ tận tình luôn là thế mạnh của Sen Spa.

Dịch vụ Massage đá muối là một nét riêng biệt của Sen Spa so với các nơi khác. Massage với đá muối mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Các tinh thể đá muối 250 triệu năm tuổi và các khoáng chất tự nhiên thẩm thấu qua da, tăng quá trình lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da, mang lại một làn da mịn màng, khoẻ khoắn và tươi trẻ.

Sen Spa là một địa điểm thích hợp để trải qua một vài giờ thư giãn, ở đâu mà bạn cảm thấy thoải mái sau những mệt mỏi về tinh thần của cuộc sống ồn ào và vội vã. Khi có những trải nghiệm tại nơi đây, chắc chắn bạn sẽ muốn để quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828 hoặc 0935860286

Website: qat.vn - damuoi.com

Cùng chuyên mục

Gold Cast Hotel Resort & Spa Đây là công trình có quy mô lớn nhất tại Quảng Bình với hệ thống khu spa bao gồm: phòng xông hơi đá muối, phòng xông ngọc thạch, khu...

THE Spa Hội An

Spa đá muối Holiday Beach Video clip 3D thể hiện phối cảnh thiết kế theo phương án 1. Bao gồm khu xông hơi, khu massage..

Với vị trí đắc địa, thu hút bởi nét đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ, Khu Du Lịch Champa Island Nha Trang là quần thể cồn đảo duy nhất tại Nha Trang –...

Khu tổ hợp đa chức năng FLC Vĩnh Thịnh Resort là một công trình được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh từ hạ tầng kỹ thuật, hệ thống kỹ thuật công trình...