Mô hình Spa Jjimjilbang đến Việt Nam

Ngày đăng: 11/05/2015

MÔ HÌNH SPA JJIMJILBANG ĐẾN VIỆT NAM

Ở Hàn quốc, spa Jjimjilbang là một nơi để mọi người có thể tận hường dịch vụ spa, xông hơi, tắm khoáng và cũng có thể ngủ qua đêm với một mức giá phù hợp. Mô hình này phổ biến với các gia đình ở Hàn Quốc, các cặp vợ chồng và bạn bè.

Bạn có thể vào các phòng xông hơi được thiết kế theo nhiều hình thức khác nhau. Và đây là những căn phòng tuyệt vời để thư giãn, đổ mồ hôi nhằm đào thải độc tố trong cơ thể.
Trong một Spa Jjimjilbang ở Hàn Quốc, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều tiện nghi giải trí như một quán Bar, câu lạc bộ thể dục, game máy tính và nhiều thứ khác nữa. Tại đây, mọi người có thể trò chuyện vui vẻ với nhau, vui chơi và có những trải nghiệm thú vị trong các phòng xông hơi độc đáo và dịch vụ Spa mới lạ như:

+ Phòng xông hơi đá muối Himalaya

Được tăng nhiệt đến 60 độ C bằng hệ thống hồng ngoại hiện đại, xông hơi đá muối cho khả năng tương tác sâu nhưng không gây cảm giác khó chịu. Chất độc hại trong người sẽ được đào thải thông qua quá trình bài tiết mồ hôi. 

+ Phòng xông đá núi lửa

Ứng dụng lớp đá núi lửa làm nền. Những viên đá với kích thước to nhỏ khác nhau đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào cơ thể, chúng bổ sung cho nhau, tăng cường kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng, giúp bài tiết chất độc, đả thông kinh mạch, đẩy lùi mệt mỏi và căng thẳng cho cơ thể hoàn toàn thư giãn

+ Phòng muối ủ Himalaya

Sự kết hợp giữa đá muối ủ Himalaya và thảo dược được xem như một sự chắt lọc các giá trị tự nhiên mà y học biết đến như một phương pháp chăm sóc sức khoẻ và duy trì tuổi thanh xuân không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày

+ Phòng bùn khoáng thuốc bắc Togul Bang

Bằng cách bổ sung các loại túi thảo mộc và bùn khoáng, căn phòng rất đặc biệt và phù hợp với trị liệu thư giãn, giúp hồi phục thể chất và tinh thần.

+ Phòng xông hơi ngọc thạch

Được trang trí bằng đá quý nhiều màu sắc, phòng xông ngọc thạch được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Những viên đá đặc biệt ẩn chứa nguồn năng lượng kiến tạo của vũ trụ sơ khai có tác dụng làm sạch da và hấp thụ các  loại độc tố từ trong cơ thể.

+ Phòng xông hơi vàng

Phòng tắm hơi vàng được lót bằng các tấm kim loại bằng vàng thật, thiết kế đặc biệt này cho phép cải thiện các vấn đề về đau nhức chân tay, hỗ trợ trong sự cân bằng cơ thể và tinh thần một cách hoàn hảo. Màu sắc dễ chịu và khả năng hấp thụ nhiệt tốt của vàng, có tác dụng tích cực đối với sự ổn định thần kinh, kháng độc, kháng khuẩn và điều trị chứng loạn trí.

+ Phòng xông lạnh...

Đây là phòng lạnh nhất, được sử dụng để làm nguội cơ thể sau khi đã tăng nhiệt ở các phòng trước. Có tác dụng kích hoạt khả năng tái tạo tề bào, giúp loại bỏ nếp nhăn, làm săn chắc da.

Bất cứ lúc nào, cho dù thời tiết nóng, lạnh, hay mưa hoặc khi bạn cảm thấy buồn chán, bạn có thể đến Spa Jjimjilbang để vui chơi hoặc tận hưởng dịch vụ Spa. Trong không gian rộng rãi, với nhiều hoạt động phòng phú mà gia đình, bạn bè có thể vui chơi, tăng sự gắn kết lẫn nhau.

Mở cửa 24h trong một ngày, mô hình Spa Jjimjilbang đã trở nên nổi tiếng với du khách nước ngoài. Gía cả phải chăng, không gian sạch sẽ đi kèm dịch vụ hiện đại, độc đáo là lý tại sao du khách lựa chọn Spa Jjimjilbang để qua đêm và thư giãn sau một ngày tham quan mệt mỏi. 

Vào trong Jjimjilbang..

Jjimjilbang mở cửa thường xuyên 24h mỗi ngày. Có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau với mức giá dao động từ 2.000 đến 3.000 Won tuỳ theo số ngày lưu trú.

Tủ đựng áo quần..

Bạn sẽ bước qua khu vực phân chia "nam", "nữ" và nhận giày dép dùng trong nhà, đồng thời nhận lấy chìa khoá của mình để cất giữ áo quần và đồ đạc.

Tắm và thay trang phục..

Đi bộ vào khu vực nhà tắm tách riêng khu vực "nam", "nữ". Sau đó, nhận quần áo Jjimjilbang mà bạn nhận được.

Gặp gỡ bạn bè..

Sau khi mặc quần áo Jjimjilbang, bạn có thể đi ra ngoài khu vực chung và tìm bạn bè của mình. Bạn có thể đi vào các phòng tắm hơi, xem TV, hoặc chỉ thư giãn ở khu vực nghỉ ngơi ở đâu mà bạn có thể tìm thấy một chiếc gối êm ái cho một giấc ngủ ngắn.

Thư giãn trong các phòng xông hơi

Trong Spa Jjimjilbang, bạn có thể tìm thấy nhiều phòng khác nhau bao gồm các phòng xông đá muối, xông ngọc thạch, phòng xông vàng...các phòng khác nhau có nhiệt độ khác nhau và một phương pháp trị liệu tốt cho sức khoẻ. Thậm chí có cả phòng băng, là điểm cuối cùng trong trải nghiệm xông hơi tại Jjimjilbang. Tại đây, hãy điều chỉnh nhiệt độ cơ thể phù hợp trước khi vào bên trong.

Ăn vặt

Tại một quán cafe hay nhà hàng nhỏ bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ như một cốc trà, cafe đá, hoặc những thức uống truyền thống của Hàn Quốc như nước gạo, bánh Snack hoặc một bữa ăn nhẹ đơn giản.

Tận hưởng nhiều tiện nghi khác

Bạn có thể ngủ trong phòng ngủ hoặc đọc sách ở khu vực phòng đọc hoặc thoải mái ở phòng tập thể dục và phòng chiếu phim. Một số khu vực có trả phí khác mà bạn có thể tới là phòng hát, tiệm Massage, tiệm làm Nail...

Khi đã kết thúc xông hơi, hãy tắm và lưu giữ những trải nghiệm thú vị tại Jijimjilbang bằng những bức ảnh theo ý thích riêng của bạn.

Hiện nay, mô hình này đã được Muối Hồng Group nghiên cứu và triển khai xây dựng tại các Spa, khách sạn, Resort ở Việt Nam. Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm xây dựng nhiều năm, Muối Hồng Group đảm bảo sẽ mang đến những mô hình SPA độc đáo nhất hiện nay.

Là đơn vị tiên phong sở hữu nhiều công nghệ độc quyền, Muối Hồng Group luôn dành được sự tin tưởng và quan tâm từ phía các đối tác và khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0905288328 - 0511.3582828
Email: quynhanhthucompany@gmail.com - info@damuoi.vn

Web: qat.vn - damuoi.com

Cùng chuyên mục

Thi công phòng xông đá muối theo quy chuẩn là cách để có những phòng xông chất lượng cao, đồng thời giảm thiểu giá trị hao phí cho chủ đầu tư. Hãy cùng...

Đứng, nằm, ngồi, selfie với spa đá muối. Trong lúc trải nghiệm sự độc đáo của loại hình xông hơi đá muối, bạn vẫn có thể ở trong trạng thái tư giãn,...

Theo thống kê phản hồi từ người tiêu dùng, phòng xông hơi đá muối hiện là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hình thức xông hơi độc đáo với...

Một tin vui rằng, các công trình spa đá muối mà Muối Hồng Group thi công vừa qua được khách hàng và đối tác phản hồi lại rất tốt. Các khu thư giãn bao gồm:...

Vệ sinh kèm với sử dụng phòng xông hơi đúng cách làm tăng độ bền của phòng xông hơi cũng như giúp cho môi trường bên trong phòng xông hơi luôn sạch sẽ và...

Spa đá muối, không gian thư giãn phức hợp là những mô hình kinh doanh dịch vụ thư giãn trị liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn thật sự chưa có...