Phòng xông hơi đá muối hút khách cho spa

Ngày đăng: 14/09/2015

PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI HÚT KHÁCH CHO SPA

Theo thống kê phản hồi từ người tiêu dùng, phòng xông hơi đá muối hiện là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hình thức xông hơi độc đáo với hiệu quả trị liệu cao đang là dịch vụ hút khách, giúp nhiều spa tăng thu nhập "khủng"

Được Muối Hồng Group nghiên cứu và phát triển ra thị trường 1,2 năm gần đây, phòng xông hơi đá muối đang được rất nhiều người dùng và các spa quan tâm nhờ sự khác biệt trong dịch vụ mà chúng tạo ra.

Theo đó, các phòng xông hơi đá muối được xây dựng dựa trên công nghệ dây hồng ngoại ion âm và đá muối Himalaya nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp trên tạo ra một phòng xông hơi dễ chịu, có thể sử dụng cho nhiều người cùng lúc.

 

Phòng xông loại này có khác nhiều ưu điểm, chẳng hạn như chi phí đầu tư thấp, công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng, mô hình độc đáo lần đầu ứng dụng ở Việt Nam...đã làm cho mô hình phòng xông đá muối thu hút được sự quan tâm của các chủ Spa, khách sạn, Resort.

Đối với người tiêu dùng thì đây là một trong những xu hướng mới, một phương pháp làm đẹp hiệu quả với đá muối Himalaya giàu khoáng chất, rất có lợi cho sức khỏe. 

Khách hàng tỏ ra hài lòng bởi thiết kế nội thất không chỉ đẹp, yên tĩnh mà còn hội tụ nhiều yếu tố kỹ thuật tiên tiến, đem lại hiệu quả như một phương pháp trị liệu y học thực thụ nhưng lại nhẹ nhàng, không gò bó.

Ở thời điểm hiện tại, một số cơ sở ở Hà Nội, TP HCM, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang đã mạnh dạng đầu tư mô hình mới và thu được lợi nhuận "khủng", lấy lại vốn trong thời gian ngắn.

Anh Đặng Quốc Hưng, chủ cơ sở Spa Sức khỏe cộng đồng ở Hà Nội cho biết: " Tôi đã nghiên cứu về mô hình xông hơi đá muối được 1 năm trước khi đầu tư xây dựng phòng xông hơi đá muối tại Hà Nội. Lúc ban đầu, tôi ước tính 1 năm mình có thể thu hồi vốn và có lãi sau đó . Không ngờ hiệu quả lại tốt hơn thế nhiều và đến nay sức khỏe cộng đồng đã có đến 3 cơ sở, với lượng khách mỗi ngày rất đông. Tôi nhận thấy dịch vụ đã đánh đúng vào nhu cầu thay đổi của khách hàng khi mong muốn trải nghiệm tại một cơ sở chăm sóc sức khỏe đặc biệt và có chất lượng cao."

Chị An ở Huế chia sẻ: "Một phòng xông đá muối 9 mét vuông, có thể sử dụng cho 10 người vừa nằm hoặc ngồi xông. Hệ thống dây hồng ngoại lắp dưới sàn và tường cho nhiệt tỏa đều, lại không chiếm diện tích và tiết kiệm điện. Mỗi ngày spa của tôi đón trung bình 150 khách và có xu hướng tăng lên gần đây. Doanh thu cao, chi phí được tiết giảm nên tôi cảm thấy rất hài lòng khi đầu tư mô hình này."

Công ty TNHH Muối Hồng Group - Muối Hồng Group

Tư vấn thiết kế cho thi công spa, phòng xông đá muối Số 1 Việt Nam

Add: 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Hotline: 0905 403 686 - 0511 3582828
Web: qat.vn - damuoispa.com - damuoi.com
Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thi công phòng xông đá muối theo quy chuẩn là cách để có những phòng xông chất lượng cao, đồng thời giảm thiểu giá trị hao phí cho chủ đầu tư. Hãy cùng...

Đứng, nằm, ngồi, selfie với spa đá muối. Trong lúc trải nghiệm sự độc đáo của loại hình xông hơi đá muối, bạn vẫn có thể ở trong trạng thái tư giãn,...

Một tin vui rằng, các công trình spa đá muối mà Muối Hồng Group thi công vừa qua được khách hàng và đối tác phản hồi lại rất tốt. Các khu thư giãn bao gồm:...

Vệ sinh kèm với sử dụng phòng xông hơi đúng cách làm tăng độ bền của phòng xông hơi cũng như giúp cho môi trường bên trong phòng xông hơi luôn sạch sẽ và...

Spa đá muối, không gian thư giãn phức hợp là những mô hình kinh doanh dịch vụ thư giãn trị liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn thật sự chưa có...

Hệ thống ống sưởi sử dụng dung dịch Bio Ceramic - Đá gốm sinh vật năng lượng nhiệt để tạo ra nhiệt bằng tia hồng ngoại kết hợp ion âm. Cấu tạo Bio...