BẢNG XẾP HẠNG XU HƯỚNG SPA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Ngày đăng: 18/03/2015

BẢNG XẾP HẠNG XU HƯỚNG SPA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Những xu hướng kinh doanh Spa mới mẻ đang ngày càng được nhiều nhà kinh doanh áp dụng trên Thế giới. Bao gồm: spa đá muối, spa thư giãn, foot massage, phòng xông hơi hồng ngoại...Trong đó, mô hình spa đá muối được đánh giá là thành công nhất cho các spa, khách sạn, Resort bởi mô hình này thoát ra được các yếu tố truyền thống và tạo nên yếu tố mới lạ, kết nối được giữa những người sử dụng và các dịch vụ phức hợp. Ngoài ra, các xu hướng khác như phòng xông hơi, foot massage tuy không cần đầu tư chi phí quá lớn nhưng vẫn tạo ra được hiệu quả bởi mức giá phù hợp cho mọi đối tượng.

1. Spa đá muối

Các Spa lớn trên thế giới đang nhận được nguồn thu lợi rất lớn từ spa đá muối, rất nhiều khách sạn, Resort cũng quan tấm đến mô hình mới lạ này.

Spa đá muối được xây dựng dựa trên việc kết hợp nhiều dịch vụ phức hợp với nhau như: phòng xông đá núi lửa, phòng xông đá muối Himalaya, phòng bùn khoáng thuốc bắc.. để tạo nên một không gian thư giãn hiện đại.
Mô hình này thoát khỏi các yếu tố truyền thống bởi thiết kế hoàn toàn khác biệt, quy mô xây dựng, ứng dụng công nghệ hiện đại hoàn toàn mới so với những gì mà chúng ta đã biết.

Trong không gian phòng xông, có đủ không gian để 10 người cùng sử dụng một lúc, các thành viên cùng gia đình có thể vui vẻ nói chuyện, vui đùa một cách thoải mái so với cách thức truyền thống. Không gian thiết kế với đèn, vật liệu xây dựng mang lại một không gian nghệ thuật đầy cảm hứng.

2. Massage chân

Massage chân là một hình thức spa tập trung phát triển theo hướng thư giãn. Các spa loại này đang ngày càng phát triển bởi tính hữu dụng và đơn giản với hầu hết khách hàng. Sử dụng nhiều phương pháp điều trị đặc biệt nhằm cải thiện hoạt động cơ bắp và khắc phục tác động của việc đi giày cao gót đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do mức độ đầu tư về cơ sở vật chất và kỹ thuật không cần phải cao như các mô hình khác nên mức độ cạnh tranh cũng đang là một vấn đề đáng quan tâm. 

3. Phương pháp trị liệu nóng/lạnh

Phòng tắm đá muối hồng ngoại với nhiệt bức xạ trực tiếp chiếu vào cơ thể mà không làm nóng không khí và phòng xông lạnh với nhiệt độ từ 0 - 5 độ C đang phát triển mạnh mẽ tại các spa trên toàn thế giới lạnh như là một liệu pháp kết hợp sự tương phản rõ rệt giữa nóng và lạnh trong điều trị.

Mô hình này nhằm giúp khách hàng bài tiết độc tố ở phòng hồng ngoại đá muối và sau đó sử dụng hơi lạnh để se khít lỗ chân lông, kích hoạt khả năng tái tạo tế bào.

phòng xông hơi đá muối

4. Phương pháp kết hợp sóng rung với âm nhạc, ánh sáng, và màu sắc

Dịch vụ massage âm thanh của Tây Tạng dựa vào các bài hát để giúp khách hàng giảm stress và chấn tĩnh tinh thần. Ngày càng có nhiều các Spa khác kết hợp thuốc Ayurvedic (thuốc thảo dược đến từ Ấn Độ) và liệu pháp màu sắc để điều chỉnh sự mất cân bằng ở chakra (theo yoga, chakra là trung khu tập trung năng lượng tinh thần trong cơ thể). Ngoài ra có thể thấy rât nhiều các phòng tắm hơi mới, các cơ sở massage…đang thực nghiệm kết hợp các liệu pháp ánh sáng, màu sắc, âm thanh, và âm nhạc với nhau để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935860286 - 05113582828

Website: qat.vn - damuoi.com

Email: info@damuoi.vn - quynhanhthucompany@gmail.com

 

Cùng chuyên mục

Khuyến mại đặc biệt khi mua đá muối năm 2017 - Nhanh tay mua hàng, trao ngàn yêu thương. Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Đá muối được phát hiện và khai thác ở vùng núi nóc nhà thế giới. Đá muối ủ Himalaya là sự chắc lọc của tự nhiên mà con người sử dụng trong trong chăm...

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Muối ủ himalaya là một sản phẩm của Muối Hồng Group cung cấp, mang lại hiệu quả và tiện ích vượt trội trong mục đích giảm mỡ bụng, giảm đau nhứt và...

Đá muối nướng là món ăn được nhiều người yêu thích hiện nay. Cách nướng mới lạ, độc đáo, cho hương vị ngon khó tả. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ mê...