ĐÈN ĐÁ MUỐI VÀ SỰ HỮU ÍCH TRONG ĐỜI SỐNG

Ngày đăng: 31/07/2015

ĐÈN ĐÁ MUỐI VÀ SỰ HỮU ÍCH TRONG ĐỜI SỐNG

Ngày nay, đèn đá muối đang dần trở nên phổ biến hơn trong mỗi gia đình, các Spa hay Đại sảnh của một khách sạn... Sẽ không ngạc nhiên khi bạn đi đến một nơi nào đó và bắt gặp hình ảnh những chiếc đèn màu đỏ cam thật nổi bật.

Sản phẩm ngày càng thu hút được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng không chỉ vì giá trị thẩm mỹ mà còn bởi giá trị sức khoẻ và nghệ thuật phong thuỷ.

Tuy mới chỉ phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng Công ty TNHH Muối Hồng Group tại 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng đã đạt được những thành công trong việc cung ứng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Được biết đến như là một phương pháp cải thiện không khí tự nhiên hay giải pháp “xanh” để có sức khoẻ tốt thông qua hơi thở. Đèn đá muối thật sự mang đến những tác dụng hữu ích trong đời sống hằng ngày.

Khi đặt trong không gian phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ, đèn đá muối không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng, đẹp đẽ, kích thích sự sáng tạo mà còn góp phần mang lại nhiều ý nghĩa về tinh thần. Tuy nhiên, đó chưa phải là điểm độc đáo duy nhất. Tinh thể muối Himalaya với nguồn gốc hình thành cách đây hàng trăm triệu năm, từ các đại dương nguyên thuỷ thật sự là món quà vô giá mà tạo hoá đã ban tặng. Không có nghi ngờ gì về mức độ tinh khiết của chúng so với những ảnh hưởng của hoá chất độc hại thời đại công nghiệp ngày nay.

Được lưu giữ một thời gian dài  trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao bên trong lòng dãy Himalaya, các tinh thể muối đã kết hợp với các khoáng chất tự nhiên trong lòng đất để tạo nên các mỏ đá muối quý giá.

Những chiếc đèn đá muối là một khối tinh thể muối Himalaya đẹp long lanh với màu sắc đỏ cam dễ dàng nhận biết. Những tinh thể muối hút ẩm và với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên sẽ làm cho môi trường xung quanh tốt hơn. Vì thế, chúng ta không phải lo lắng về nguy cơ gây nên các bệnh dị ứng hoặc một số vấn đề về hô hấp.

Ion âm phát ra từ đèn đá muối dưới góc nhìn của khoa học là một loại ion có lợi cho sức khoẻ và có thể trung hoà với các ion dương gây hại trong không khí như vi khuẩn, khói bụi, khí độc.. chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những khách hàng đã sử dụng sản phẩm đèn đá muối lâu năm. Họ cảm thấy hài lòng về những thay đổi trong không gian ngôi nhà và môi trường cũng như tình trạng sức khoẻ.

Tuy không phải là một thiết bị y tế, nhưng đèn đá muối là sự lựa chọn không thể thiếu trong việc làm đẹp không gian nội thất, cũng như hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ khi mà vấn đề ô nhiễm đang ngày càng diễn ra gay gắt, và là nguyên nhân cướp đi tính mạng của 700.000 người mỗi năm.

So với những thiết bị phát tia ion âm trên thị trường, đèn đá muối thật sự có hiệu quả hơn bởi nguồn gốc 100% tự nhiên, không gây tiếng ồn và hoàn toàn vô hại.

Với nhiều công dụng khác, đá muối Himalaya hiện còn là một xu hướng mới trong các cơ sở chăm sóc sắc đẹp với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người, nhất là các chị em phụ nữ.

 

Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Công ty TNHH Muối Hồng Group - Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0905 403 686 - 0935 860 286 - 0511 3582828

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Web: qat.vn - damuoi.com - damuoispa.com

Cùng chuyên mục

Khuyến mại đặc biệt khi mua đá muối năm 2017 - Nhanh tay mua hàng, trao ngàn yêu thương. Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Đá muối được phát hiện và khai thác ở vùng núi nóc nhà thế giới. Đá muối ủ Himalaya là sự chắc lọc của tự nhiên mà con người sử dụng trong trong chăm...

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Muối ủ himalaya là một sản phẩm của Muối Hồng Group cung cấp, mang lại hiệu quả và tiện ích vượt trội trong mục đích giảm mỡ bụng, giảm đau nhứt và...

Đá muối nướng là món ăn được nhiều người yêu thích hiện nay. Cách nướng mới lạ, độc đáo, cho hương vị ngon khó tả. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ mê...