Hang đá muối hồng ngoại và giường đá muối

Ngày đăng: 03/06/2015

HANG ĐÁ MUỐI HỒNG NGOẠI VÀ GIƯỜNG ĐÁ MUỐI

 

Tia hồng ngoại có vai trò như tia nắng mặt trời nhưng không chứa tia tử ngoại, khác với sức nóng thông thường chỉ tác dụng bên ngoài da, tia hồng ngoại tác động sâu vào các mô mỡ bên trong giúp tẩy độc cở thể, làm sạch lỗ chân lông giảm mụn trứng cá, làm sạch mạch máu tốt cho hệ tim mạch, ngoài ra tia hồng ngoại còn giúp cơ thể tổng hợp Vitamin D, tăng cường canxi, tái tạo sụn, chống thoái hoá khớp. Những người xông hơi bằng tia hồng ngoại 2-3 lần một tuần có thể giảm các nguy cơ sức khoẻ tới hơn một nửa.

Hang hồng ngoại tạo cho mỗi người một không gian riêng để thư giãn và trị liệu. Ngoài ra, thiết kế độc đáo kết hợp với các phòng trị liệu khác như phòng bùn khoáng, đá muối Himalaya, đá núi lửa…sẽ tạo ra một hiều quả tổng hợp tối ưu cho cơ thể.

 

Hang đá muối hồng ngoại sử dụng ánh sáng có khả năng xuyên thấu vào da từ 4-5 cm, làm nóng cơ thể, giúp cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, ion âm từ đá muối được cung cấp cho cơ thể thông qua quá trình hít thở, giúp làm sạch phổi và củng cố khả năng hô hấp. Đó cũng chính là lý do nhiều người thích sử dụng phương pháp trị liệu này kết hợp thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng.

Công dụng của ion âm: ion âm hoạt động như một chất chống oxy hoá. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, ion âm có lợi cho sức khoẻ và ion dương lại có hại. Khi cơ thể tích nhiều ion âm sẽ trung hoà với các ion dương gây hại (các gốc tự do), khiến chúng không còn khả năng gây bệnh cho cở thể, có công dụng chống oxy hoá tế bào, trẻ hoá làn da. Ion âm có nhiều ở các cùng sông suối, thác nước và những khu rừng nguyên sinh.

Ion dương có nhiều trong môi trường khói bụi, khu vực có nhiều thiết bị điện tử..Vì thế cơ thể luôn ở trong tình trạng bức bí, khó chịu, kèm theo sự mệt mỏi và luôn cần để được cân bằng. 

Giường đá muối, bạn đã có bào giờ nghĩ đến cảm giác trải nghiệm trên một chiếc giường như thế và tận hưởng các phương pháp trị liệu thư giãn tốt nhất chưa?

Đá muối Himalaya chứa đựng những khoáng chất thiên nhiên có lợi cho sức khoẻ, kết hợp các bài trị liệu Body với viên đá muối Massage, đá muối tắm tẩy tế bào chết, xông hơi đá muối.. Bạn sẽ có một cơ thể KHOẺ ĐẸP TỪ TRONG RA NGOÀI.

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 403 686 (Đại lý) - 0905 288 328 (Dự án) - 0511.358 2828

Mail: info@damuoi.vn

Web: qat.vn - damuoi.com - damuoispa.com

 

Cùng chuyên mục

Khuyến mại đặc biệt khi mua đá muối năm 2017 - Nhanh tay mua hàng, trao ngàn yêu thương. Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Đá muối được phát hiện và khai thác ở vùng núi nóc nhà thế giới. Đá muối ủ Himalaya là sự chắc lọc của tự nhiên mà con người sử dụng trong trong chăm...

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Muối ủ himalaya là một sản phẩm của Muối Hồng Group cung cấp, mang lại hiệu quả và tiện ích vượt trội trong mục đích giảm mỡ bụng, giảm đau nhứt và...

Đá muối nướng là món ăn được nhiều người yêu thích hiện nay. Cách nướng mới lạ, độc đáo, cho hương vị ngon khó tả. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ mê...