Hôm nay dùng muối Himalaya nhé

Ngày đăng: 28/04/2016

HÔM NAY DÙNG MUỐI HIMALAYA NHÉ

21 ngày với hàng trăm bài báo về biển, vùng biển từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế kéo dài 200 km, đang trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận. Với những dấu chấm hỏi lớn cho sự ứng phó chậm trễ, những lời giải thích không thấu đáo hay là sự thờ ơ trong công tác quản lý.

Nhiều người đã thốt lên rằng: " Biển của chúng ta có còn an toàn nữa không ?"

Cá thì vẫn cứ chết, nhân viên môi trường vẫn tiếp tục thu dọn, thương lái lại manh nha cái ý tưởng thu mua cá chết về làm chả cá, cá khô.. Nghĩ đến bây nhiêu đó thôi cũng khiến người ta rùng mình kinh sợ.

 Giữa lúc chúng ta bám đất, bám biển để sống và nguồn thu từ biển cũng đóng góp không nhỏ trong tỷ trọng nền kinh tế. Vậy ngư ông gác mái, cần thủ chẳng buông câu thì chúng ta sống bằng gì trong khi đất trồng lúa cũng đang khát nước.

Từ biển, chúng ta có hải sản, từ biển chúng ta có hạt muối, từ biển chúng ta sinh hoạt vui chơi bao đời. Thật khó tưởng tượng vấn đề sẽ ra sao nếu tình trạng ô nhiễm vẫn kéo dài.

Có thể thiếu cá biển, bạn ăn cá sông, vậy nếu thiếu muối biển, bạn dùng muối gì ?

Hạt muối biển vốn có giá trị thấp bé trong chuỗi giá trị nay lại còn rẻ rúng hơn vì sự ô nhiễm. Dù là thứ không thể thiếu trong bữa ăn cho món thịt, món cá hay nồi canh, bát cháo..

Làm sao để sống khỏe mà ngay cả đến cái hạt rẻ rúng đó gắp bỏ miệng cũng phải lo. Vì sức khỏe của chính gia đình, nhiều người lại tìm những cách thức khác nhau để ứng phó. Mà trong đó là muối Himalaya

 Muối Himalaya không xa lạ với thế giới. Chỉ là trong hoàn cảnh này, vai trò của chúng càng được nâng lên hoặc nói thẳng ra là người ta mới chịu chú ý đến giá trị đặc biệt của chúng.

muoi himalaya

Sử dụng muối Himalaya hôm nay nhé

Thời đại công nghiệp, các nhà máy xả thái ra biển và những nước lạc hậu là những nước hứng chịu nhiều nhất. Sự ô nhiễm theo các dòng hải lưu lan tỏa trên một vùng biển rộng lớn.

Chủ động bảo vệ sức khỏe là cách sống của người thông minh. Bạn nên cân nhắc dùng muối Himalaya tinh khiết, để bảo vệ tốt hơn sức khỏe của cả gia đình. Đừng cổ súy cho quan điểm "ăn gì cũng chết", " cứ ăn đi vì cuộc đời cho phép"...Nghĩ như thế có nghĩa là bạn đang có một cuộc sống thiếu trách nhiệm với chính bản thân bạn, với cả gia đình bạn.

muối himalaya và muối biển

Công ty TNHH Muối Hồng Group - Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Tel: 0511 3582828 - 0905 403 686 - 0935 860 286

Email: quynhanhthucompany@gmail.com - info@damuoi.vn

Web: qat.vn - damuoispa.com - damuoi.com

 

Cùng chuyên mục

Khuyến mại đặc biệt khi mua đá muối năm 2017 - Nhanh tay mua hàng, trao ngàn yêu thương. Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Đá muối được phát hiện và khai thác ở vùng núi nóc nhà thế giới. Đá muối ủ Himalaya là sự chắc lọc của tự nhiên mà con người sử dụng trong trong chăm...

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Muối ủ himalaya là một sản phẩm của Muối Hồng Group cung cấp, mang lại hiệu quả và tiện ích vượt trội trong mục đích giảm mỡ bụng, giảm đau nhứt và...

Đá muối nướng là món ăn được nhiều người yêu thích hiện nay. Cách nướng mới lạ, độc đáo, cho hương vị ngon khó tả. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ mê...