Sản phẩm hỗ trợ ngồi thiền

Ngày đăng: 19/08/2014

Sản phẩm hỗ trợ ngồi thiền

 

1. Thiền là gì?

Thiền được gọi là "Dhyana" nghĩa là "dòng chảy của tâm trí", là trạng thái tinh khiết và tập trung cao độ, con người đắm mình trong ý nghĩ về Ý Thức Vũ Trụ.

Khi Thiền đã trở thành chủ quan, tâm trí của người Thiền mở rộng vô hạn, ý thức cá nhân không còn tồn tại, lúc đó đạt được Đồng Nhất Vũ Trụ ("Samadhi") - trạng thái này được gọi là "Anandam" hoặc Chân Phúc Vũ Trụ (ý thức hoàn toàn được giải thoát khỏi những trói buộc của bản ngã và đồng hoá vào Ý Thức Duy Nhất mênh mang trong vũ trụ, sức mạnh tâm trí sẽ bị tiêu tan vì sự phân trí nội tại và ngoại tại).

Để điều khiển tâm trí trong khi Thiền, ta cần có điểm tập trung. Tâm trí muốn đi đến điều gì thích thú, sử dụng Mantra hoặc một rung động âm thanh đặc biệt, tâm trí sẽ được hướng về điều thích thú nhất - Ý Thức Vô Hạn ("Mantra" có nghĩa là "cái giải thoát tâm trí" và có những tính chất: nhịp nhàng; tạo sự tập trung, tạo ý tưởng).

2. Ngồi thiền đem lại lợi ích gì?

Việc tập thiền giúp con người giảm bớt được sư đè nén và căng thẳng trong cuộc sống. Từ đó con người sẽ vươn đến những khát vọng vô hạn: khám phá chân lý, nhận thức được đấng tối cao, đạt đến cuộc sống vĩnh hằng.

Các chứng bệnh của con người đều sinh ra do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, phiền não,.. và các chứng bệnh tâm lý này sẽ dần chuyển hóa thành những bệnh trong cơ thể. Việc luyện tập Thiền không chỉ mang lại sự tĩnh tâm, thanh thản mà còn cải thiện sức khỏe, giúp con người thêm yêu cuộc sống và công việc. Lợi ích mà việc luyện tập Thiền mang lại là:

· Giải toả căng thẳng và mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ;

· Tăng cường sự hoạt bát của cơ thể;

· Tăng cường hệ thống miễn dịch, điều trị các bệnh quá nhậy cảm;

· Phát triển trí tuệ;

· Tăng cường ý chí, sự tự tin;

· Đạt được sự tĩnh tâm;

· Phát triển một lối sống lạc quan, hài hòa với môi trường xung quanh;

· Phát triển trực giác.

3. Thông tin sản phẩm bàn thiền

Sản phẩm bàn thiền là một dòng sản phẩm mới của Công ty TNHH Muối Hồng Group. Sự ra đời của sản phẩm xuất phát từ những trải nghiệm thực tế và với ý niệm rằng tất cả mọi người có thể tiếp cận phương pháp thiền một cách dễ dàng và có hiệu quả hơn. 

Phần bàn thiền bằng đá muối Himalaya có kích thước 40 cm x 25 cm x 6 cm, nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan. Bàn ngồi được đặt trên bốn chân cao 10 cm chạm khắc hình hoa sen, phía dưới có hai khe hở đặt bóng đèn nhiệt có tác dụng làm ấm bàn ngồi theo hướng từ dưới bàn lên phía trên.

Phần bệ đặt chân được làm bằng gỗ thông Phần Lan có kích thước 40 cm x 30 cm 16 cm.

4. Sản phẩm hỗ trợ ngồi thiền như thế nào?

Trong quá trình ngồi thiền, trược khí và các khí độc tồn tại trong cơ thể lâu ngày được đẩy ra ngoài thông qua việc tích hơi ở phần huyệt đan điền.
Một số phát tán dưới dạng nhiệt, hơi nóng làm cơ thể nóng lên và đổ mồ hôi qua da, một số khác được điều khí qua đường hô hấp.
Những người mới tập thiền rất khó để để có thể làm được điều này. Hoặc nếu do khí độc tích tụ trong cơ thể quá nhiều thì phải tiêu tốn nhiều thời gian hơn cho việc giải trừ.
Ban thiền khi được làm nóng sẽ tác động lên các tinh thể đá muối Himalaya, các tinh thể này sẽ hút hơi ẩm do mồ hôi và nhiệt từ trược khí thoát ra trong quá trình ngồi thiền.
Cơ thể sẽ cảm thấy thoái mái và tinh thần trở nên thư thái hơn. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của bàn thiền, các khí độc tích tụ trong cơ thể sẽ được hút ra ngoài nhanh hơn, vì thế chỉ cần ít thời gian hơn để có một cơ thể khoẻ mạnh.
Đối với những vùng thời tiết lạnh vào mùa đông, việc thiền chắc chắn sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Bằng việc điều chỉnh nhiệt ở bóng đèn phía dưới, người ngồi thiền chắc chắn sẽ dễ dàng hơn để dẫn nhập vào trạng thái tĩnh tâm, quên đi các tạp niệm thường ngày. Việc luyện tập như vậy ắt hẳn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. 

 

5. Cách sử dụng kết hợp ngồi thiền

Trước khi sử dụng bàn thiền nên dùng khăn lau qua bề mặt. Điều chỉnh nhiệt tăng dần đến khi có cảm giác ấm thì bắt đầu toạ thiền. Có thể ngồi trực tiếp lên phiến đá muối hoặc lót một tấm vài mỏng để tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Sau khi sử dụng, lau lại bề mặt bàn thiền một lần nữa rồi bảo quản ở nơi khô thoáng. Khi không dùng ngồi thiền, vẫn có thể bật đèn để sản phẩm có thể hút ẩm, khuếch tán ion âm, làm sạch không khí, mang đến một không gian sống tốt hơn cho ngôi nhà của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 05113582828 hoặc 0935860286 Ms Quyên

Website: damuoi.com - qat.vn

Cùng chuyên mục

Khuyến mại đặc biệt khi mua đá muối năm 2017 - Nhanh tay mua hàng, trao ngàn yêu thương. Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Đá muối được phát hiện và khai thác ở vùng núi nóc nhà thế giới. Đá muối ủ Himalaya là sự chắc lọc của tự nhiên mà con người sử dụng trong trong chăm...

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Muối ủ himalaya là một sản phẩm của Muối Hồng Group cung cấp, mang lại hiệu quả và tiện ích vượt trội trong mục đích giảm mỡ bụng, giảm đau nhứt và...

Đá muối nướng là món ăn được nhiều người yêu thích hiện nay. Cách nướng mới lạ, độc đáo, cho hương vị ngon khó tả. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ mê...