Làm thế nào để lựa chọn một phương pháp trị liệu Spa

Ngày đăng: 11/09/2014

Làm thế nào để lựa chọn một phương pháp trị liệu Spa

Hiện có rất nhiều các phương pháp điều trị khác nhau tại Spa mà rất nhiều người không biết đến. Tất cả các vấn đề từ dị ứng, đau lưng , đau đầu, mất ngủ đều có phương pháp riêng biệt. Một số lựa chọn khác mang lại sự thư giãn và thả lòng cơ bắp.

1. Hãy xem xét những gì mà bạn mong muốn, biết được mục đích của trị liệu Spa. Theo một cách khác, bạn tìm kiếm một phương pháp trị liệu tại Spa để thư giãn, giải toả căng thẳng? Hoặc chăm sóc sức khoẻ tốt hơn? Nhiều người lựa chọn để có một làn da đẹp hơn, đặc biệt là da mặt. Hai mục tiêu đó tương ứng với các dịch vụ trị liệu khác nhau và bạn cần chia sẻ nó với bác sĩ trị liệu hoặc những người có chuyên môn tại Spa. 

2. Trao đổi ý kiến với chuyên viên tư vấn cho những vấn đề mà bạn muốn tập trung vào. Điều này có thể tác động chính xác đến hiệu quả mang lại và các công đoạn trị liệu tiếp theo.

 3. Bạn mong đợi điều gì?

Top các phương pháp trị liệu tại QAT SPA là:

- Massage: Bao gồm nhiều phương pháp massage khác nhau và với mỗi loại dầu cũng sẽ mang lại nhiều hiệu ứng khác biệt. Ngoài ra, hương liệu cũng thường được kết hợp đối với các liệu pháp Spa tốt.

- Đá nóng trị liệu: Việc sử dụng đá nóng để xoa bóp và bấm huyệt đã trở thành một phương pháp thiết yếu trong hầu hết menu tại các Spa trên toàn thế giới.

- Đá muối Massage: Những viên đá muối 250 triệu năm tuổi chứa đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất vi lượng mà con người từng biết đến. Bằng cách sử dụng đá muối Himalaya trong massage sẽ giúp làn da bổ sung các khoáng chất cần thiêt, đẩy mạnh quá trình lưu thông máu. Được nghiên cứu và phát triển trong thời gian gần đây, do đó một số lượng hạn chế Spa có thể thực hiện được kỹ thuật mới này.

- Chăm sóc da mặt: Có thể sử dụng qua các loại kem dưỡng da kết hợp với masage mặt

- Chăm sóc cơ thể: Hầu hết các phương pháp này được sử dụng với các loại thảo dược, đất sét, bùn hoặc thậm chí là rong biển và dầu. Với mục đích làm sạch da, giảm cân.

- Tẩy tế bào chết với muối Himalaya: đây là một phương thức được sử dụng để tẩy tế bào chết. Thường được thực hiện thông qua việc chà xát muối Himalaya trên cơ thể. Với hàm lượng khoáng chất vượt trội, phương pháp này đem lại hiệu quả trong việc kích thích mọc da non, làm cho làn da mịn màng, trắng sáng. Một số biện pháp thay thế khác là dùng thảo dược nhưng hiệu quả có thể không bằng.

- Châm cứu/ bấm huyệt: những biện pháp đã được chứng minh là làm giảm một số loại bệnh và các rối loạn. Mặc dù điều này có vẻ không dễ chịu nhưng nó là một trong những phương pháp hiệu quả để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

- Xông hơi đá muối: xông hơi là một liệu pháp chữa bệnh truyền thống cửa người Việt có từ lâu đời. Với sự kết hợp đá muối Himalaya đã làm cho phương pháp này trở nên hiệu quả hơn với các ion âm có lợi cho sức khoẻ và trẻ hoá làn da. Một số lợi ích khác bao gồm hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp, giảm cân và thư giãn.

4.  Hầu hết các Spa đều có sự đầu tư trong đổi mới công nghệ để cải tiến hiệu quả của các phương pháp trị liệu. Nhu cầu của mọi người vì thế cũng được đáp ứng phù hợp hơn cho các vấn đề của từng cá nhân. Nếu bạn cần một phương pháp đặc biệt riêng cho bản thân, hãy gọi ngay trực tiếp cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Một số mẹo nhỏ:

- Mặc quần áo rộng bằng chất liệu vài mềm sẽ thích hợp cho việc thư giãn hơn một bộ quần áo gò bó, gây cảm giác khó chịu.

- Đối với những lần trị liệu đầu tiên, sử dụng bồn sục, bồn tắm nước nóng trước để làm tăng nhiệt độ cơ thể và thả lỏng cơ bắp trước khi dùng dịch vụ khác.

- Uống nhiều nước, khi nhiệt độ cơ thể tăng sẽ thuận lợi cho việc tiết mồ hôi và đẩy trôi các độc tố ra ngoài.

- Tập một thói quen đều đặn cho việc sử dụng dịch vụ trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy hiệu quả. Spa mang đến các phương pháp trị liệu tốt nhưng không thể là thần dược để có hiệu quả ngay tức thì trong vài tiếng điều trị đầu tiên.

- Đến với Muối Hồng Spa, bạn sẽ được cung câp đầy đủ những tư vấn hữu ích cũng như các phương pháp chăm sóc hiện đại nhất.

 Một số chỉ dẫn cảnh báo:

- Nếu bạn bị dị ứng với một số loại dầu nhất định, kem bôi da hoặc các chế phẩm thảo dược hãy để những người tư vấn viên được biết.

- Không nên ăn quá no trước khi thực hiện lượt điều trị Spa. Bởi vì cảm giác nặng nề sẽ làm cơ thể không thật sự thoải mái. Hầu hết các Spa đều phục vụ trà thảo dược hoặc trái cây tươi.

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828 hoặc 0935860286

Website: qat.vn - damuoi.com 

Cùng chuyên mục

Phòng xông hơi được phát minh ở Phần Lan hàng trăm năm trước và được sử dụng cho đến ngày này để duy trì sức khoẻ tốt, giảm đau cơ bắp và thư giãn...

Đây là một cách rẻ tiền và dễ dàng thực hiện. Không có vấn đề khó khăn nào để thực hiện việc làm nóng các viên đá. Nếu có điều kiện thực hiện,...

Muối Himalaya tắm là một sự bổ sung tuyệt vời cho sự thư giãn của bạn. Chúng hữu ích trong việc loại bỏ tế bào chết, giữ ẩm và giảm căng thẳng. Chi...

Nếu bạn trải qua những cơn đau nhức, dù không có bất kỳ một chấn thương nào, bạn có lý do để thực hiện một xét nghiệm về Gout. Gout là một bệnh gây ra...

Bảng huyệt bàn chân thể hiện vị trí của các điểm phản xạ trên đôi chân. Không quá khó để bạn có thể đọc hiểu mỗi liên quan giữa huyệt và cơ quan...

Với thành phần hơn 80 nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khoẻ, đá muối Himalaya mang đến nhiều giá trị trong trị liệu Spa, Massage. Không có phương pháp nào...