Massage đá muối – Sự thăng hoa cảm xúc

Ngày đăng: 08/08/2014

Massage đá muối – Sự thăng hoa cảm xúc

 

Cuộc sống quanh ta, đôi khi là những tháng ngày bận rộn với nhiều điều lo toan. Đôi khi là tháng ngày trôi qua với hàng núi công việc và rồi chúng ta quên đi những khoảng thời gian để nhìn lại bản thân.

Ai cũng chỉ sống một lần và trong cuộc sống vội vã, thật khó tìm cho mình một nơi để “sống chậm”. Cuộc sống tụ chung vẫn mang đến nhiều niềm vui, nỗi buồn, chỉ là chúng ta cần học cách để lựa chọn. Những người biết tận hưởng cuộc sống là những người luôn biết tìm cho mình những niềm vui, sự thảnh thơi, tự do tự tại trong cuộc sống vốn dĩ bon chen. Những lúc như thế, tận hưởng những trải nghiệm từ phương pháp Massage bằng đá muối tại Muối Hồng Spa sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, tìm lại được sự cân bằng về tinh thần và  hồi phục năng lượng cho cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi.

massage da muoi q1

spa da muoi l2

Mất hàng trăm triệu năm để những tinh thể muối Himalaya nguyên thuỷ kết hợp với các khoáng chất tự nhiên có thể kết tinh và hoá thạch. Những viên đá muối được khai thác bằng tay, chứa đựng trong chúng những giá trị xưa cổ, từ buổi hoang sơ ban đầu. Sự thuần khiết, không bị pha lẫn tạp chất độc hại là yếu tố để làm nên giá trị.

Massage với đá muối mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Các tinh thể đá muối và các khoáng chất tự nhiên thẩm thấu qua da, tăng quá trình lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da, mang đến một làn da mịn màng, khoẻ khoắn và tươi trẻ.

Thành phần cấu tạo chứa đến 84 loại khoáng chất vi lượng trong tổng số 92 loại khoáng chất mà con người từng biết đến. Phương pháp massage bằng đá muối  còn giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên. Qua đó, cân bằng năng lượng, thăng hoa cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận.

xong hoi da muoi catona 11

 

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group
149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 05113582828 hoặc 0905.403.686
Website: damuoi.com - qat.vn

Cùng chuyên mục

Điều trị bằng đá muối là một phương pháp chăm sóc sức khoẻ truyền thống ở Đông Âu trong các hang động đá muối. Tiến sĩ Boczkowski là người đầu tiên...

Ở Đông Âu, những mỏ đá muối sâu trong lòng đất đã được biết đến với các giá trị về trị liệu sức khoẻ trong nhiều thế kỷ. Người ta khám phá ra...