Trị liệu tại Spa đá muối

Ngày đăng: 06/08/2014

Ở Đông Âu, những mỏ đá muối sâu trong lòng đất đã được biết đến với các giá trị về trị liệu sức khoẻ trong nhiều thế kỷ. Người ta khám phá ra rằng, một lượng lớn đá muối trong môi trường sẽ tạo ra sự trong lành, vi khuẩn sẽ không thể tồn tại. Đá muối phát ra trong không khí một lượng ion âm cần thiết cho việc hít thở và đảm bảo cho một cơ thể khoẻ mạnh.   

da muoi

da muoi

Những lợi ích đối với sức khoẻ

Đá muối về mặt bản chất được dùng nhiều trong trị liệu. Tuy nhiên, trị liệu không phải là điều trị y tế và cũng không phải là một sự thay thế cho việc chăm sóc y tế hoặc thay thế các loại thuốc chữa bệnh. Trị liệu với đá muối là một phương pháp bổ sung nhằm hỗ trợ trong việc ngăn chặn các tác nhân gây ra các bệnh về hô hấp và da. Khoa học đã chứng minh rằng, việc hít thở trong một môi trường có nhiều ion âm sẽ giảm nguy cơ gây bệnh viêm đường hô hấp từ vi khuẩn, các chất độc hại và ô nhiễm. Đồng thời phương pháp này cũng hỗ trợ tốt cho cơ thể để có làn da khoẻ khắn.

Đá muối phát huy hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng trong các phương pháp điều trị cụ thể, tối ưu cho từng mục đích trị liệu.

Đá muối Himalaya trong trị liệu

Đá muối với nhiều màu sắc tự nhiên như đỏ, vàng cam, trắng mờ, hồng chín, được trang trí trên các bức tường, mang lại một không gian dịu nhẹ, giúp cho tâm hồn chúng ta thư thái. Đá muối được hình thành với niên đại cách đây trên 250 triệu năm. Các tinh thể muối tồn tại trong một môi trường áp lực lớn trong hàng triệu năm, kết hợp với các khoáng chất tự nhiên trong lòng đất, hình thành nên các tinh thể muối độc đáo. Thông thường, đá muối Himalaya chứa tới 84 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, rất tinh khiết, không bị pha lẫn tạp chất hay các chất độc hại.

Trong quá trình trị liệu, tuỳ theo các phương thức trị liệu như xông hơi đá muối hay Massage đá muối, mỗi phương thức phát huy hiệu quả tốt nhất ở một vài hướng trị liệu nhất định

Xông hơi đá muối giúp loại bỏ được các chất độc tố qua việc thoát mồ hôi dưới các yếu tố như nhiệt độ cao, hơi ẩm. Ion âm phát ra từ đá muối trong phòng xông mang đến một cảm giác thư thái, hỗ trợ tốt cho quá trình hô hấp. 

da muoi

xông hơi đá muối

 Massage với đá muối mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Các tinh thể đá muối và các khoáng chất tự nhiên thẩm thấu qua da, tăng quá trình lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da, mang đến một làn da mịn màng, khoẻ khoắn và tươi trẻ. 

da muoi

Massage đá muối

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828 hoặc 0935860286 Ms Quyên

Website: damuoi.com - qat.vn

Website: damuoi.com

Cùng chuyên mục

Cuộc sống quanh ta, đôi khi là những tháng ngày bận rộn với nhiều điều lo toan. Đôi khi là tháng ngày trôi qua với hàng núi công việc và rồi chúng ta quên đi...

Điều trị bằng đá muối là một phương pháp chăm sóc sức khoẻ truyền thống ở Đông Âu trong các hang động đá muối. Tiến sĩ Boczkowski là người đầu tiên...