TẬN HƯỞNG LỢI ÍCH SPA ĐÁ MUỐI TẠI NHÀ

Ngày đăng: 18/03/2015

TẬN HƯỜNG LỢI ÍCH SPA ĐÁ MUỐI TẠI NHÀ

 

Chăm sóc sức khoẻ tốt hơn là điều mà ai cũng mong muốn khi đời sống phát triển. Tuy nhiền không phải ai cũng có đủ thời gian hay chi phí để lui tới các trung tâm Beauty salon thường xuyên. Do đó, có một phương pháp hữu hiệu mà bạn nên thử: Đó chính là xông hơi đá muối Himalaya.

Đá muối Himalaya hay thường gọi tắt là đá muối, có xuất xứ từ Pakistan. Loại muối khoáng này là hóa thạch của muối biển, khai thác bằng cách dùng tay đã rửa sạch dưới độ sâu 945m so với mặt nước biển. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, muối Himalaya có nhiều công dụng kì diệu.

Sử dụng đá muối Himalaya cho làn da đẹp và tinh thần sảng khoái hơn

Ngày nay, đá muối Himalaya được ứng dụng trong nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, phục hồi sức khỏe tại Spa, Resort, Beauty salon….Một số tác dụng cơ bản khi làm đẹp bằng muối khoáng Himalaya có thể kể đến như khả năng điều tiết chất nhờn. Chỉ cần massage với nước ấm hòa tan muối Himalaya hàng ngày, chất nhờn trên da sẽ được cải thiện. Da sẽ không còn bị bóng dầu mà săn chắc hơn rất nhiều. Muối khoáng Himalya còn chứa nhiều ion âm. Khi ngâm mình trong bồn nước chứa loại muối khoáng đặc biệt này, các ion âm sẽ kết hợp để giải phóng các gốc tự do tồn tại trên cơ thể, loại bỏ độc tố, tế bào chết giúp da đẹp, sáng mịn.

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể lựa chọn phương án xây dựng một phong xông hơi đá muối để chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình. Một phòng xông đá muối được thiết kế tuỳ biến theo không gian nhà sẽ rất thuận tiện nếu bạn lo lắng về diện tích. Trong không gian được thiết kế ấn tượng, đó không chỉ là lợi ích về trị liệu mà còn làm sang trọng thêm chỉnh thê ngôi nhà. Trong khi xông, các khoáng chất Himalaya tích tụ qua hàng triệu năm sẽ là sự bổ sung nguồn năng lượng quý giá để tiếp thêm sức sống mới.

Không những vậy, tinh thần thư thái sẽ giúp các thành viên gia đình cởi mở hơn để chia sẻ về công việc, cuộc sống..sự chia sẻ tạo nên sự cảm thông, sự cảm thông lại thúc đẩy tính gắn kết trong gia đình.

Đá muối Himalaya được ứng dụng trong nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, phục hồi sức khỏe tại Spa, Resort

Không chỉ vậy, thời gian gần đây, xuất hiện các sản phẩm đèn đá muối được chạm khắc từ một tinh thể muối lớn, với một bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến bên trong cho ánh sáng hấp dẫn, phù hợp để sử dụng như đèn ngủ hoặc đèn chiếu sáng. Tùy thuộc vào kích thước và diện tích bề mặt của các tinh thể muối được sử dụng cho đèn, không khí môi trường xung quanh nó được làm sạch bởi các chu kỳ biến đổi của khí hydro và oxy, cũng như các ion natri và clorua. Đặc tính này đặc biệt hữu ích để làm sạch không khí và giảm các triệu chứng liên quan với bệnh hen suyễn và dị ứng nói chung.

Ngoài ra, còn có thể dùng đá muối để ngâm chân. Cách làm như sau: Ngâm bàn chân trong nước ấm khoảng từ 3 -5 phút, sau đó bỏ 1 lượng muối Himalaya vào chậu ngâm (10 lít nước tương đương 250g muối). Đồng thời massage nhẹ nhàng cùng với những viên đá muối nhỏ đến khi tan hoàn toàn. Duy trì đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được những vùng thô ráp dưới lòng bàn chân mềm mịn, các triệu chứng đau nhức cũng giảm rõ rệt.

Tiếp theo bạn nên tắm. Ngâm tắm với muối Himalaya là giải pháp tẩy tế bào chết, bổ sung thêm những vitamin, khoáng chất cần thiết cho da, dưỡng ẩm, giúp da căng, sáng, mịn và khỏe đẹp. Quy trình như sau: Lấy một lượng muối vừa đủ, tùy theo nhu cầu sử dụng của cơ thể, hòa với nước ấm từ 36-37 ° C. Ngâm trong khoảng 20 đến 30 phút. Chú ý, bạn không nên sử dụng bất kỳ các loại phụ gia nào để ngâm tắm, nên ngâm tắm với muối nguyên chất để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935860286 - 05113582828

Website: qat.vn - damuoi.com

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Cùng chuyên mục

Với cuộc sống cứ cuộn trôi theo từng ngày, bao mệt mỏi vì công việc, vì gia đình, vì các mỗi quan hệ phức tạp, người phụ nữ là người chịu nhiều sự...

Kinh doanh Spa là một trong những hoạt động nở rộ từ cách đây nhiều năm. Thời gian đầu, hoạt động ở lĩnh vực này vô cùng thuận lợi khi các spa còn ít,...

Lưu thông khí huyết trong cơ thể, lấy lại năng lượng cho cơ thể với gói Massage Body với Đá Muối Himalayas trong 60 phút. Với mỗi người phụ nữ, việc làm...

Đào tạo nghiệp vụ Spa

Dịch vụ Spa là một trong những lĩnh vực kinh doanh của Muối Hồng Group. Ở mảng dịch vụ, chúng tôi đã gặt hái nhiều thành công. Thực hiện phương châm "chất...