Chính sách Đại lý đá muối của Muối Hồng Group

Ngày đăng: 06/08/2014

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ ĐÁ MUỐI CỦA Muối Hồng Group

1. Mục tiêu mở rộng kênh phân phối

Đá muối là loại sản phẩm tiềm năng. Ngoài tác dụng dùng trong ẩm thực, đá muối còn được sử dụng trong việc làm sạch không khí. Môi trường ion âm rất khô của đá muối tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cần thiết, đặc biệt đối với những bệnh nhân có rối loạn về hô hấp. Hiện nay, loại sản phẩm này còn được ứng dụng trong thiết kế, trang trí nội thất, SPA và một số lĩnh vực khác nữa. Với giá trị ứng dụng cao nên sức cầu của thị trường tăng trưởng khá tốt trong những năm gần đây và được dự đoán sẽ tăng mạnh trong tương lai gần.

Thời gian qua, Công ty Muối Hồng Group đã đạt được một số thành công trong việc cung ứng sản phẩm đá muối ra thị trường. Song song với quá trình xây dựng thương hiệu, chúng tôi đang hướng đến mục tiêu thâm nhập sâu rộng vào những thị trường mới đầy tiềm năng.

Công ty Muối Hồng Group mong muốn liên kết, hợp tác với tất cả các doanh nghiệp, cá nhân có cùng chí hướng để cùng nhau phát triển

2. Lợi ích khi trở thành nhà phân phối của Muối Hồng Group

-   Mức chiết khấu cao

Chính sách mà Công ty Muối Hồng Group đưa ra luôn được đảm bảo là chính sách tốt nhất trên thị trường, đảm bảo lợi ích cho các Đại lý.

Mức phần trăm chiết khấu sẽ được tính trên giá thành của sản phẩm. Tuỳ theo từng cấp Đại lý sẽ có mức chiết khấu phù hợp.

-   Sản phẩm chính hiệu Muối Hồng Group

Với việc kinh doanh sản phẩm chính hãng, sức cạnh tranh trên thị trường sẽ được nâng cao. Thông qua đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến sản phẩm, Nhà phân phối và Công ty sản xuất.

Muối Hồng Group là đơn vị nhập khẩu trực tiếp đá muối từ Pakistan, chế tác và cung ứng ra thị trường. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo các yêu cầu kiểm định nghiêm ngặt nhất. Trên mỗi sản phẩm có đính kèm logo của Công ty, thông tin sản phẩm rõ ràng để giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm chính hiệu của Muối Hồng Group với các loại sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường.

-   Mức giá thành hấp dẫn

Sản phẩm đá muối được Công ty Muối Hồng Group nhập khẩu trực tiếp, chế tác và cung ứng ra thị trường. Do không  phải qua bất cứ một trung gian nào và với dây chuyền sản xuất khép kín nên giá thành sản phẩm chắc chắn sẽ rất cạnh tranh.

Mức giá chúng tôi đưa ra sẽ được cam kết thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Với các Đại lý, chúng tôi sẽ xây dựng nên một khung giá “vàng” để tạo khả năng thâm nhập thị trường tốt nhất.

-   Sản phẩm đảm bảo chất lượng

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi cố gắng xây dựng nên bộ tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm. Thông qua đó, tạo dựng niềm tin ở khách hàng và đối tác kinh doanh.

Sản phẩm được Công ty Muối Hồng Group cung ứng đều tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm đá muối nhãn hiệu Muối Hồng Group đã có được sự chứng nhận thành phần của các tổ chức kiểm định cấp quốc gia (Chứng nhận của Viện khoa học và công nghệ Việt Nam, Chứng nhận của Hiệp hội nghiên cứu khoa học và công nghiệp Pakistan).

-   Nguồn cung hàng dồi dào

Trong từng năm, Công ty luôn có kế hoạch về nhập hàng và cung ứng hàng hoá ra thị trường. Trên cơ sở đó, chúng tôi tính toán mức dự trữ tối ưu, đảm bảo cho quá trình cung ứng diễn ra nhịp nhàng, đúng theo kế hoạch dự kiến.

Với các nhà cung cấp, chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp. Cho đến nay, khả năng hợp tác vẫn được duy trì tốt, các vấn đề phát sinh luôn được giải quyết nhanh chóng trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, đôi bên cùng có lợi.

-   Mẫu mã sản phẩm, bao bì đẹp

Đá muối với tiềm năng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, do đó công ty chúng tôi đã xây dựng nên một hệ thống danh mục sản phẩm đa dạng theo chiều rộng lẫn chiều dọc. Bao gồm các sản phẩm dùng trong ẩm thực, thiết kế, chăm sóc sức khoẻ…

Sản phẩm được gắn logo của Muối Hồng Group và đựng trong túi nylon hoặc hộp giấy, đáp ứng cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như biếu tặng, sử dụng… Túi đựng sản phẩm được thiết kế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo thuận tiện sử dụng và bảo quản sản phẩm.

-   Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng

Tất cả các sản phẩm cung ứng cho thị trường đều được đảm bảo có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Công ty Muối Hồng Group nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ Paskistan với giấy kiểm định từ Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Chứng nhận của Hiệp hội nghiên cứu khoa học và công nghiệp Pakistan. Do đó, sản phẩm đảm bảo truy nguyên nguồn gốc, xuất sứ.

Trong quá trình kinh doanh, các Đại lý có thể sử dụng các loại giấy tờ chứng nhận này để tăng lòng tin nơi khách hàng.

-   Thương hiệu được quảng bá rộng rãi

Hiện tại, Công ty Muối Hồng Group đang mở rộng kênh phân phối ở những thị trường mới. Song song với tiến trình đó, chúng tôi đang thực hiện đẩy mạnh quảng bá thương hiệu ở Việt Nam và thị trường Quốc tế. Khi trở thành Đại lý của Muối Hồng Group, các Nhà phân phối sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ một thương hiệu được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp.

3. Quyền lợi và nghĩa vụ của Công ty Muối Hồng Group

a. Quyền lợi

-   Giám sát hệ thống kênh phân phối, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, có hiệu quả.

-   Thông qua hoạt động mở rộng kênh phân phối, Muối Hồng Group có thể quảng bá thương hiệu tốt hơn

b. Nghĩa vụ

-   Đảm bảo tuân thủ các thoả thuận hợp tác, hỗ trợ

-   Đảm bảo quyền lợi cho đối tác thông qua các chính sách về hoa hồng, chiết khấu thay đổi theo từng thời điểm

-   Đảm bảo cung ứng hàng hoá đẩy đủ, đảm bảo chất lượng như cam kết

-   Đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống kênh phân phối

4. Quyền và nghĩa vụ của Nhà phân phối

a. Quyền lợi

-   Được sử dụng thương hiệu Muối Hồng Group trong quá trình kinh doanh sản phẩm đá muối

-   Có toàn quyền quản lý, hỗ trợ và cung cấp sản phẩm của Muối Hồng Group đến các đại lý bán lẻ trực thuộc tỉnh, thành phố nơi Qúy đại lý độc quyền.

b. Nghĩa vụ

-   Hiểu rõ sản phẩm kinh doanh để truyền tải thông tin chính xác đến khách hàng

-   Đảm bảo doanh số theo cam kết

-   Chịu sự quản lý, thực hiện báo

-   Thực hiện đúng các yêu cầu về giá cả tới tay khách hàng

-   Đảm bảo uy tín, thương hiệu sản phẩm của Công ty Muối Hồng Group

-   Tuân thủ định hướng phát triển chung từ Công ty Muối Hồng Group

-   Chủ động xây dựng các phương thức tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng trong phạm vi quản lý

-   Tuân thủ mức giá bán lẻ do Muối Hồng Group quy định, không bán phá giá. Trường hợp khác có thể đề xuất mức giá phù hợp với Công ty Muối Hồng Group.

5. Chính sách hỗ trợ

a. Chính sách hỗ trợ Marketing

-   Đại lý sẽ nhận được sự hỗ trợ Marketing trên tất cả các kênh quảng bá từ Muối Hồng (Quảng cáo web, Fanpage, bảng hiệu, poster…).

-   Đại lý được hỗ trợ một số biển quảng cáo, các tài liệu về sản phẩm từ Muối Hồng

-   Đại lý sẽ được hỗ trợ thiết kế gian hàng, trưng bày sản phẩm

-   Công ty Muối Hồng Group sẽ có những thông báo cụ thể về các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng đến Quý Đại lý.

-   Đại lý sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn về kế hoạch quảng bá để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

b. Chính sách hỗ trợ đào tạo và thông tin

-   Được tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn về tính năng sản phẩm, công bố sản phẩm mới, hội nghị khách hàng.

-   Các Đại lý sẽ được cấp giấy chứng nhận cho Đại lý độc quyền tại khu vực quản lý. Đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm và tăng thêm uy tín cho Nhà phân phối sản phẩm của Muối Hồng Group

-   Có nhân viên sẽ theo sát,hỗ trợ Quý Đại lý trong những tháng đầu tiên khi có yêu cầu. Mọi thông tin liên hệ sẽ được quản lý theo dạng tập trung và được bảo mật tuyệt đối.

c. Chính sách hỗ trợ kỹ thuật

-   Công ty Muối Hồng Group là đơn vị mạnh về kinh doanh sản phẩm, nghiên cứu và ứng dụng giải pháp công nghệ để đưa ra các loại sản phẩm mới, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường.

-   Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ tư vấn qua điện thoại hoặc tư vấn trực tiếp đối với các kỹ thuật xây dựng mới trong thiết kế, xây dựng SPA, Resort…

d. Chính sách quản lý khách hàng

Tất cả khách hàng trọng phạm vi quản lý sẽ được chuyển giao lại cho Đại lý phụ trách kinh doanh và chăm sóc.

6. Chính sách hỗ trợ bảo hành, đổi trả hàng hoá

a. Chính sách bảo hành

-   Tất cả sản phẩm của Muối Hồng Group khi xuất cho Đại lý đều là hàng mới 100% và đã qua khâu kiểm tra chất lượng trước khi xuất kho.

-   Sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng tính từ ngày ký biên bản giao nhận hàng.

-   Hàng sẽ không được bảo hành, nhận đổi trả nếu vi phạm một trong những trường hợp sau:

  • Thông tin (tên sản phẩm, mã số, ngày mua hàng) trên phiếu bảo hành không khớp hệ thống hoặc bị cạo sửa, tẩy xoá.
  • Cấu trúc sản phẩm bị thay đổi tự ý và sử dụng linh kiện không đúng quy cách.
  • Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa bên ngoài hệ thống bảo hành.
  • Các sự cố khác do: vận chuyển, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, không đúng theo điều kiện bảo quản và sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hoả hoạn, lụt bão…
  • Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn.
  • Không bảo hành cho hàng giả, hàng nhái sản phẩm.

b. Chính sách đổi trả hàng hoá

-   Đổi hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn. Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của bên cung ứng hàng hoá.

-   Trả hàng: Trong trường hợp loại hàng hóa xuất cho Đại lý không đúng với thỏa thuận mua hàng hoặc mức giá có sự sai khác. Quý đại lý có thể liên hệ đê thực hiện điều chỉnh hoặc trả lại hàng cho Muối Hồng Group. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn; phiếu xuất kho; phiếu vận chuyển; phiếu thu và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

-   Hàng trưng bày: Với mẫu thử nghiệm Muối Hồng Group sẽ hỗ trợ Quý đại lý  hàng bày mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trường/ mở địa điểm kinh doanh mới.

-   Vận chuyển: Tính trên từng đơn hàng cụ thể

Trân trọng gửi đến Quý đối tác và khách hàng.

                                                                                                                                                                                         

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Muối Hồng Group

Địa chỉ: 33 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 513 24 13 ( A. Tú - Phòng kinh doanh) - 0511 3582 828

Website: qat.vn - damuoi.com - damuoi.vn - Spadamuoi.net 

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.