Đại lý đá muối Himalaya tại Quy nhơn

Ngày đăng: 19/08/2014

Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, chế tác và cung ứng các sản phẩm từ đá muối.Với định hướng phát triển bền vững, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm & dịch vụ, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.

CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ - BẢO HÀNH TỐI ƯU - DỊCH VỤ CHU ĐÁO

Đại lý Đá muối Himalaya Quy nhơn

 

Địa chỉ: 93 Đống đa, Phường Thị Lại, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định 

Người quản lý: Nguyễn Minh Phúc 

Điện thoại: 0938251125 

Sản phẩm đá muối:

- Đèn đá muối tự nhiên

- Đèn đá muối chế tác

- Đèn đá muối nghệ thuật

- Đá muối ẩm thực

- Đá muối Spa

- Đá muối xây dựng

Hệ thống đại lý Đá muối Himalaya Muối Hồng Group hiện đã phát triển trên nhiều tỉnh thành ở Miền Bắc - Miền Trung - Miền Nam, nhằm mang đến sự thuân lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm, đồng thời được hưởng chế độ chăm sóc và bảo hành tốt nhất.

Đại lý đá muối Himalaya Quy Nhơn là Đại lý được uỷ quyền trong hệ thống phân phối chính thức của Muối Hồng Group. Với lực lượng nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu, kết nối khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và uy tín.

 

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.