Lim's Spa

Ngày đăng: 10/09/2014

LIM'S SPA

Công ty TNHH Muối Hồng Group hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Lim's Spa trong dự án nâng cấp hạng mục phòng xông hơi đá muối.

Toạ lạc tại địa chỉ 83 Nguyễn Sinh Cung - TP Huế, Lim's Spa mang dáng dấp của một Spa kiểu mẫu. Ấn tượng mang lại chính là phong cách thiết kế giản dị tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. 

Là một cái tên luôn đi tiên phong trong những giải pháp đổi mới. Sự khéo léo trong việc kết hợp giữa những giá trị truyền thống và kỹ thuật hiện đại cho phép tạo ra các phương pháp trị liệu đặc biệt có lợi từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Với dự án đầu tư xây dựng phòng xông hơi đá muối, Lim's Spa đã tạo nên một điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, nghỉ ngơi và thư giãn.

Đến với Lim's Spa, khách hàng sẽ có rất nhiều loại hình dịch vụ để lựa chọn. Trong đó, ngâm bồn lá thuốc người Dao đỏ là một trong những dịch vụ đem lại hiệu quả tích cực cho giấc ngủ, đào thải chất độc, giúp cho làn da mịn màng và tăng cường sức khoẻ.

 

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828 hoặc 0935860286

Website: qat.vn - damuoi.com

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.