Phòng xông đá muối Hải Dương đón tết 2017

Ngày đăng: 04/01/2017

PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI HẢI DƯƠNG ĐÓN TẾT 2017

Công trình: phòng xông đá muối Hải Dương

Chủ đầu tư: NGỌC MAI SPA

Địa phận: Tỉnh Hải Dương

Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công: Muối Hồng Group

Diện tích bố trí mặt bằng: 6,8 mét vuông

Thông số kỹ thuật: 2m x 3,38m, loại phòng xông đá muối thảo dược

Công nghệ sử dụng cho phòng xông đá muối hải dương: công nghệ tỏa nhiệt hồng ngoại Hàn Quốc Enerpia - do Muối Hồng Group nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

Thời gian tiếp nhận thông tin từ chủ đầu tư Ngọc Mai Spa: 31/12/2016

Thời gian triển khai nguyên vật liệu thi công tại phòng xông đá muối Hải Dương: 4/1/2017 - Dự kiến hoàn thành: 6/1/2017

+ Tổng cộng thời gian: lên ý tưởng nghệ thuật đến lúc triển khai nguyên vật liệu là 5 ngày và thời gian thực tế thi công là 2 ngày.

Với quy trình JUST IN TIME, trong 7 ngày bạn đã có một phòng xông đá muối chất lượng, mang thương hiệu Muối Hồng Group, sẵn sàng bổ sung kịp thời cho dịch vụ spa mà bạn mong đợi.

Thiết kế 3D phòng xông đá muối Hải Dương và bố trí mặt bằng tổng thể

phong xong da muoi hai duong 1

 

phong xong da muoi hai duong 2

phong xong da muoi hai duong 3

Công trình phòng xông đá muối Hải Dương có thể xem công trình chốt sổ cuối năm âm. Đánh dấu thêm một dự án hợp tác, chuyển giao kỹ thuật đá muối thành công nữa của Muối Hồng Group. Thể hiện sự tin yêu của khách hàng đối với kỹ thuật, kinh nghiệp, sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Để có được điều đó, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, giám sát công trình, nhân viên chăm sóc khách hàng, marketing cùng nỗ lực để mang lại nhiều giá trị hơn cho đối tác. Đó không chỉ là giá trị sử dụng thuần túy, mà còn là giá trị thương hiệu, giá trị cảm nhận và quan trọng hơn hết là sự hài lòng của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, xin hãy cho chúng tôi biết sự quan tâm của bạn. Chúng tôi chào đón bạn đến với gia đình Phòng xông đá muối tại Muối Hồng Group.

Công ty TNHH Muối hồng QAT

149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0511 3582828 – 0905 403 686

Email: info@damuoi.vn

Nơi tìm kiếm thành công: qat.vn – phongxongdamuoi.vn

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.