Phòng xông đá muối Vinh - Green Spa

Ngày đăng: 10/09/2016

TIẾN ĐỘ THI CÔNG PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI VINH - GREEN SPA

Hạng mục thi công: Spa đá muối, phòng xông đá muối, khu thư giãn Spa tại Vinh.

Quy mô triển khai: 4 tầng.

Ngày triển khai thi công: 6/2016

Chủ đầu tư: Green Spa

Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công chuyển giao kỹ thuật: Muối Hồng Group

Khối lượng xây dựng: phòng xông đá muối thảo dược, phòng xông muối ủ giảm béo, phòng xông đá quý, phòng xông đá núi lửa, phòng xông hoàng thổ, khu massage đá muối thông kinh lạc, bồn sục jacuzzi, sauna & steam, hang đá muối hồng ngoại.

phòng xông đá muối Vinh Spa 1

Công trình đã hoàn thiện phần xây dựng cơ bản, đang hoàn thiện ngoại thất và thi công những hạng mục theo kế hoạch đã định

phòng xông đá muối Vinh Spa 2

Nguyên vật liệu như gỗ thông, đá muối Himalaya, tấm cách nhiệt và hệ thống điện, dây hồng ngoại Hàn Quốc đã được Muối Hồng Group vận chuyển đến công trình. Tại đây, các tiêu chuẩn về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm được trình chủ đầu tư xem xét.

phòng xông đá muối Vinh Spa 3

Vinh là một thành phố lớn, đất rộng người đông, nhu cầu đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam nói chung và tại Vinh nói riêng rất cao. Theo thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới WHO và một số công ty thống kê phi chính phủ, chi tiêu của người Việt giành cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe là lớn nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, không có nhiều dịch vụ tạo ra sự khác biệt là lý do khiến nhiều người cảm thấy đắn đo, từ hiệu quả, trị liệu, giá trị của dịch vụ. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Green Spa đã hợp tác cùng Muối Hồng Group để xây dựng một spa tuyệt vời nhất tại đây. 

phòng xông đá muối Vinh Spa 4

phòng xông đá muối Vinh Spa 5

Trên hình là phòng xông đá muối đang được thi công. Vượt qua những khó khăn khi điều kiện cơ sở đang trong thời gian hoàn thiện gấp rút, công việc tiến hành theo hình thức cuốn chiếu, tập thể nhân viên Muối Hồng Group vẫn cố gắng hết mình cùng chủ đầu tư xây dựng nên những phòng xông đá muối đầu tiên tại Vinh. Khó khăn chỉ là thử thách cho sự thành công củ tay nghề.

Một số hình ảnh 3D về phòng xông đá muối đầu tiên tại Vinh

phòng xông đá muối Vinh gren spa 2

phòng xông đá muối Vinh gren spa 11

phòng xông đá muối Vinh gren spa 6

phòng xông đá muối Vinh gren spa 5

Mọi thông tin chi tiết về dự án, phòng xông đá muối, hang đá muối..hãy liên hệ với Muối Hồng Group theo thông tin bên dưới. Chào đón bạn đến với xu hướng chăm sóc sức khỏe thành công nhất hiện nay.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Muối hồng QAT

149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0511 3582828 – 0905 403 686

Email: info@damuoi.vn

Web: qat.vn – phongxongdamuoi.vn

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.