Xông đá muối gia đình mang lại thứ đáng giá

Ngày đăng: 13/02/2017

XÔNG ĐÁ MUỐI GIA ĐÌNH MANG LẠI THỨ ĐÁNG GIÁ

Nghiệm thu phòng xông đá muối gia đình tại Phan Xích Long, Đà Nẵng.

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình.
+ Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Mạnh Sáng, hiện đang công tác tại đơn vị Hải Quan lựa chọn phòng xông đá muối như là một giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.
Thời gian gần Tết cũng là lúc Công việc tại cơ quan bận rộn, anh vẫn cùng [Muối Hồng Group] theo sát tiến độ công trình, vun vén cho tình cảm và cả tấm lòng mà anh muốn giành tặng cho cả nhà nhân dịp tết đến xuân về.

Không gian thư giãn không chỉ mang lại nhiều giá trị về sức khỏe mà còn thúc đẩy mỗi cá nhân phát huy ý thức cộng đồng, quan tâm nhiều hơn tới những người xung quanh. Khác với sự ức chế trong môi trường làm việc căng thẳng, không gian thư giãn khiến tâm trạng mỗi người tốt hơn, từ đó cũng dễ dàng cởi mở để chia sẻ nhiều hơn về các vấn đề trong cuộc sống. Xem thêm: phòng xông đá muối gia đình (nhấn vào link)

Phòng xông đá muối gia đình là nơi gắn kết tình thân.

Không gian thư giãn không chỉ mang lại nhiều giá trị về sức khỏe mà còn thúc đẩy mỗi cá nhân phát huy ý thức cộng đồng, quan tâm nhiều hơn tới những người xung quanh. Khác với sự ức chế trong môi trường làm việc căng thẳng, không gian thư giãn khiến tâm trạng mỗi người tốt hơn, từ đó cùng dễ dàng cởi mở để sẻ chia nhiều hơn các vấn đề trong cuộc sống. Chính sự chia sẻ tạo nên cảm thông, gắn kết tình cảm, là nguồn lực thúc đẩy các thành viên xây dựng gia đình đầm ấm, thuận hòa.

Một vài hình ảnh thực tế phòng xông đá muối gia đình

trong quá trình hoàn thiện, bàn giao

phòng xông đá muối gia đình đà nẵng pxl 1

phòng xông đá muối gia đình đà nẵng pxl 5

phòng xông đá muối gia đình đà nẵng pxl 4

phòng xông đá muối gia đình đà nẵng pxl 3

phòng xông đá muối gia đình đà nẵng pxl 2


Công ty TNHH Muối Hồng

149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0511 3582828 – 0905 403 686

Email: info@damuoi.vn

Web: phongxongdamuoi.vn – damuoispa.com

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.

Bao nhiêu ngày qua mưa, qua gió, qua cái rét nồm ẩm của Miền Bắc. Dự án Green spa đá muối đã hoàn thành đúng hẹn. Một vài hình ảnh nhá hàng trước khai...