KHÁCH SẠN HOLIDAY BEACH ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 12/06/2015

KHÁCH SẠN HOLIDAY BEACH ĐÀ NẴNG

 

Muối Hồng Group là đơn vị xây dựng Spa đá muối, không gian thư giãn tại spa, khách sạn, Resort hàng đầu Việt Nam hiện nay, đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng nói riêng và của cả nước nói chung. Nhằm mang đến những thông tin hữu ích cho chuyến công tác, nghĩ dưỡng của Quý khách hàng, Muối Hồng Group xin giới thiệu: Khách sạn Holiday Beach như là một điểm đến tuyệt vời tại Đà Nẵng.  

Địa chỉ: Biển Mỹ Khê, 300 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 590000
Điện thoại: 0511 3967 777

Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn quốc tế 4 sao, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn và được Tripadvisor bình chọn số 1 trong danh sách điểm đến hấp dẫn mới nổi trên thế giới năm 2015. 

Với vị trí lý tưởng, thiết kế độc đáo và ý tưởng Spa trọn gói đầy bất ngờ, Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn biển 4 sao duy nhất bao gồm dịch vụ đi kèm trong giá phòng, không gian yên tĩnh và thanh bình. Sự nổi bật về thiết kế gam màu thân thiện, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Holiday Beach là thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn nhưng năng động bởi các hoạt động giải trí đa năng do nơi đây mang lại.

Holiday Beach cung cấp gần 100 phòng ngủ, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất của thế giới như nệm Lamborghini Luxury, Magniflex được sản xuất tại Ý, ghế massage Inada – “ghế massage tốt nhất thế giới” được sản xuất tại Nhật. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp những loại máy game mới nhất như là Nintendo Wii, Sony PlayStation 3 trong phòng Executive Suite, Presidential Suite và Kidspace cũng như các tiện ích khác. 

Khách sạn được xây dựng trên sự sáng tạo, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và những tinh hoa hiện đại của thế giới cùng với sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ của đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. 

Holiday Beach sẽ là nơi mang đến những kỳ nghỉ hoàn hảo xứng tầm dịch vụ khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bốn sao.

Dưới đây là một vài hình ảnh về điểm đến thú vị này mà Muối Hồng Group xin giới thiệu:

Bao quát tầm nhìn bởi một màu xanh của biển Đông, sự hùng vĩ của huyền thoại Ngũ Hành Sơn và sự quyến rũ của các khu nghỉ dưỡng 5 sao dọc biển Mỹ Khê, mỗi phòng Superior là hiện thân của lối kiến trúc hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi: nệm cao cấp được sản xuất từ Ý, Smart TV với phần mềm hỗ trợ trực tuyến trong phòng. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ Gym, khu thể thao để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái nhất.

 

Muối Hồng Group

Công ty TNHH Muối Hồng Group

Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công spa đá muối, không gian thư giãn hiện đại nhất Việt Nam

149 (số cũ 33) Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 403 686 - 0905 228 328 - 0511 3582828
Email: info@damuoi.vn - quynhanhthucompany@gmail.com

Website: qat.vn - damuoi.com - damuoispa.com

Cùng chuyên mục

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với hệ thống phòng hướng biển sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ nhà hàng, phòng...

Samdi Hotel là một khách sạn sang trọng thuộc hàng 4 sao tại Đà Nẵng. Khách sạn nằm trên phố đường phố bận rộn nhất, và là trung tâm của thành phố Đà...