KHÁCH SẠN SAMDI ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 12/06/2015

KHÁCH SẠN SAMDI ĐÀ NẴNG

 

Muối Hồng Group là đơn vị xây dựng Spa đá muối, không gian thư giãn tại spa, khách sạn, Resort hàng đầu Việt Nam hiện nay, đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng nói riêng và của cả nước nói chung. Nhằm mang đến những thông tin hữu ích cho chuyến công tác, nghĩ dưỡng của Quý khách hàng, Muối Hồng Group xin giới thiệu: Khách sạn Holiday Beach như là một điểm đến tuyệt vời tại Đà Nẵng.  

Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng 
Điện thoại: +84 (0) 511 3586 222

Samdi Hotel là một khách sạn sang trọng thuộc hàng 4 sao tại Đà Nẵng. Khách sạn nằm trên phố đường phố bận rộn nhất, và là trung tâm của thành phố Đà Nẵng với cuộc sống về đêm sối động. Vị trí độc đáo mang đến cho du khách với nhiều view đẹp hướng ra dòng sông Hàn, những cây cầu của thành phố, và các ngọn núi xung quanh.
Chỉ 5 phút đi từ sân bay và 10 phút đi từ bãi biển, Samdi là cửa ngõ đi đến những trải nghiệm du lịch độc đáo.

Dưới đây là một vài hình ảnh mà Muối Hồng Group giới thiệu về địa điểm này:

Từ không gian phòng có thể phóng tầm nhìn vào thành phố, hồ và các bãi biển, hệ thống cửa sổ cung cấp ánh sáng đầy đủ cho căn phòng. Không khí thoáng đãng trên tầng cao mang lại một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Trang thiết bị đầy đủ và hiện đại sẽ làm hài lòng du khách khi đến nơi đây.

Phong cách ẩm thực phong phú từ trên thế giới sẽ chinh phục những vị thực khách khó tính nhất trong không gian nhà hàng sang trọng.

Muối Hồng Group

Công ty TNHH Muối Hồng Group

Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công spa đá muối, không gian thư giãn hiện đại nhất Việt Nam

149 (số cũ 33) Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 403 686 - 0905 228 328 - 0511 3582828
Email: info@damuoi.vn - quynhanhthucompany@gmail.com

Website: qat.vn - damuoi.com - damuoispa.com

 

Cùng chuyên mục

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với hệ thống phòng hướng biển sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ nhà hàng, phòng...

Muối Hồng Group là đơn vị xây dựng Spa đá muối, không gian thư giãn tại spa, khách sạn, Resort hàng đầu Việt Nam hiện nay, đóng góp cho sự phát triển của Đà...