SPA ĐÁ MUỐI CICILIA HOTEL

Ngày đăng: 12/06/2015

SPA ĐÁ MUỐI CICILIA HOTEL

 

Muối Hồng Group là đơn vị xây dựng Spa đá muốikhông gian thư giãn tại spa, khách sạn, Resort hàng đầu Việt Nam hiện nay, đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng nói riêng và của cả nước nói chung. Nhằm mang đến những thông tin hữu ích cho chuyến công tác, nghĩ dưỡng của Quý khách hàng, Muối Hồng Group xin giới thiệu: Spa đá muối tại Khách sạn Cicilia như là một điểm đến tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: Cicilia Hotel, Lô E1, E2, Khu Royal Era 1, Đà Nẵng

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với hệ thống phòng hướng biển sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ nhà hàng, phòng hội nghị, lễ tân 24/24 là điểm đến hấp dẫn cho du khách khi du lịch và công tác tại Đà Nẵng. Toạ lạc tại khu vực biển Mỹ Khê Đà Nẵng một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Đà Nẵng, gần sân bay Đà Nẵng, Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Non Nước, Hội An, khu du lịch Bà Nà Hills.

Cicilia Hotel Đà Nẵng chỉ cách bãi tắm Bắc Mỹ An 5 phút đi bộ, xung quanh khách sạn là hệ thống các nhà hàng hải sản phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực cho du khách khi du lịch Đà Nẵng và lưu trú tại khách sạn Cicilia Đà Nẵng.

Với chiều cao 22 tầng, khu Spa đá muối hiện đại được xây dựng tại tầng 2 của khách sạn tạo nên những ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân đến nơi đây. 

Được xây dựng và đầu tư mạnh về dịch vụ Spa chất lượng hàng đầu Việt Nam, spa đá muối mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo, phá cách so với các hình thức spa truyền thống vốn dĩ vẫn có một số khách sạn đầu tư cầm chừng.

Khách sạn Cicilia Spa có loại hình dịch vụ phong phú, cao cấp, thiết kế nội thất đẹp, trang nhã với nhiều trang thiết bị giá trị nhập khẩu từ nước ngoài. 

Beauty Salon hiện đại trên mức tuyệt vời

Những trải nghiệm tuyệt vời nhất sẽ chỉ bắt đầu khi du khách bước vào không gian phòng xông đá muối, phòng xông đá núi lửa, phòng bùn khoáng thuốc Bắc, phòng xông lạnh, phòng muối ủ Himalaya, hang hồng ngoại...một khu phức hợp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mới lạ nhất từ trước tới nay. Mỗi loại hình dịch vụ sẽ giúp bạn có những cảm nhận hoàn toàn khác biệt, đồng thời "định nghĩa" lại về khái niệm thư giãn và trị liệu tuyệt vời.

Khác hẳn cách thức truyền thống, phòng xông hơi đá muối sử dụng tia hồng ngoại được phát ra từ công nghệ dây dẫn hiện đại. Các tia hồng ngoại có khả năng xuyên thấu qua da từ 3 -4 cm, giúp loại bỏ mỡ thừa, đào thải độc tố. Trong y học, tia hồng ngoại cũng đã được kiểm chứng với những tác dụng điều trị bệnh thấp khớp, thiếu Vitamin D, kích hoạt quá trình tái tạo tế bào...

Đá muối Himalaya nổi tiếng trên Thế giới chứa đựng nguồn năng lượng thiên nhiên quý giá, được tích tụ và hình thành qua hàng trăm triệu năm. Qua phân tích thành phần hoá học cho thấy: các nguyên tố vi lượng như canxi, magie... là sự bổ sung tốt nhất những gì cơ thể đang thiếu hụt. Các tinh thể đá muối được khuếch tán trong môi trường nhiệt độ phòng xông giúp làm sạch và củng cố phổi, hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp.

Ứng dụng đá muối và hệ thống hồng ngoại mới trong phòng xông hơi đang rất được ưa thích, trở thành một không gian thư giãn phổ biến trong nhà ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu..

Trong không gian rộng rãi, thông thoáng, các thành viên gia đình, anh em bạn bè thoải mái vui đùa, chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc, không còn cảm thấy bức bối khó chịu nữa, thay vào đó là cảm giác thư thái hoàn toàn, cởi mở hơn trong những câu chuyện, từ đó tạo nên sự thông cảm, sẻ chia, gắn kết tình thân.

Khu massage thư giãn với những hoạ tiết điểm xuyến nhẹ nhàng mang đến một không gian thư giãn hiệu quả, một chút tinh dầu tạo hương thơm kết hợp các bài massge đá muối độc đáo chắn chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai khi đặt chân đến nơi đây.

Hang hồng ngoại là một khái niệm hoàn toàn mới và vô cùng đặc biệt, bởi chúng tạo cho mỗi người một không gian riêng để thư giãn và trị liệu hữu hiệu. Ngoài ra, thiết kế độc đáo kết hợp với các phòng trị liệu khác như phòng bùn khoáng, đá muối Himalaya, đá núi lửa…sẽ tạo ra một hiều quả tổng hợp tối ưu cho cơ thể.

Phòng xông lạnh là khái niệm nhiều người lần đầu biết đến

Thật không thể tin nổi khi những dịch vụ tuyệt vời như thế, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tại Khách sạn Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng

Muối Hồng Group

Công ty TNHH Muối Hồng Group

Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công spa đá muối, không gian thư giãn hiện đại nhất Việt Nam

149 (số cũ 33) Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 403 686 - 0905 228 328 - 0511 3582828

Email: info@damuoi.vn - quynhanhthucompany@gmail.com

Website: qat.vn - damuoi.com - damuoispa.com

Cùng chuyên mục

Samdi Hotel là một khách sạn sang trọng thuộc hàng 4 sao tại Đà Nẵng. Khách sạn nằm trên phố đường phố bận rộn nhất, và là trung tâm của thành phố Đà...

Muối Hồng Group là đơn vị xây dựng Spa đá muối, không gian thư giãn tại spa, khách sạn, Resort hàng đầu Việt Nam hiện nay, đóng góp cho sự phát triển của Đà...