Nhà hàng đá muối nướng Huế

Ngày đăng: 09/08/2014

Nhà hàng đá muối nướng với không gian ấm cúng, lối thiết kế ấn tượng bằng vật liệu gỗ, tre  phối với không gian xanh của những hàng dừa mang đến sự gần gũi với thiên nhiên.

Cách bài trí hợp lý tạo nên sự thông thoáng là một điểm cộng cho nhà hàng đá muối nướng Huế. Đây chính là điểm hạn chế của hầu hết các nhà hàng kinh doanh món nướng.

Đá muối nướng Himalaya được khai thác từ Pakistan có niên đại cách đây hàng trăm triệu năm. Sự tinh khiết và chứa nhiều khoáng chất vi lượng làm cho hương vị món ăn thêm phần đậm đà.

Dưới sự chế biến khéo léo của đầu bếp, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mỗi món ăn là một sự trải nghiệm mới dù trước đây bạn đã từng thưởng thức ở một nơi nào đó.

Ngoài các món nướng thơm phức cho những ngày mưa, thực đơn phong phú còn có nhiều món ngon cho bạn lựa chọn. Ví dụ như đá muối hấp tôm là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhiều thực khách đã phải thốt lên rằng ” vị ngon khó tả”. Những ngôn từ “tuyệt vời”, “độc đáo”, ” mới lạ”, ” đậm đà”.. là cách mà người ta nói về những món ăn được chế biến với đá muối Himalaya.

Người Huế thường có câu nói về một món ăn ngon rằng “ngậm mà nghe”. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ cảm nhận được “vị ngon đúng điệu” tại nhà hàng đá muối Huế.

Nhà hàng đá muối nướng đang trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây, khởi đầu cho những món ngon, độc, lạ mà lại bổ, đương nhiên là mức giá cũng rất phải chăng.

da muoi nuong

đá muối nướng

da muoi nuong

đá muối nướng

da muoi nuong

đá muối nướng

da muoi nuong

đá muối nướng

da muoi nuong

đá muối nướng

da muoi nuong

đá muối nướng

menu da muoi

menu đá muối

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 05113582828 hoặc 0935860286 Ms Quyên

Website: http://damuoi.com

Cùng chuyên mục