Phòng xông đá muối Cẩm Phả

Ngày đăng: 13/08/2015

PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI CẨM PHẢ - QUẢNG NINH

Mỗi công trình mà Muối Hồng Group hoàn thành đó là một sự thành công. Sự thành công được đo đếm bằng niềm hân hoan, hạnh phúc và sự thoải mái trong tâm hồn. Đối với tập thể cán bộ nhân viên Muối Hồng Group từ Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM, đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại các giá trị tốt nhất cho đối tác và khách hàng.

xong hoi da muoi

Trải qua nhiều thời gian khó khăn từ việc lựa chọn địa điểm, đến đợt lũ càn quét qua Quảng Ninh, chúng tôi vẫn nỗ lực để đưa spa đá muối đầu tiên Vùng Đông Bắc đi vào hoạt động đúng thời điểm.
Cũng nhờ thế, chúng tôi đã biết thêm một người phụ nữ của thành công: Chị Bích Thu, người sáng lập Phòng Khám đa khoa Cẩm Phả, Bệnh viện đa khoa Hạ Long, một người rất quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe gia đình và mọi người xung quanh. 

Spa đá muối Cẩm Phả đã chính thức khai trương với các gói dịch vụ hấp dẫn:

+ Xông hơi đá muối thông kinh lạc, giảm đau xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp
+ Chăm sóc sức khỏe, giảm mỡ cho cả nam và nữ, chăm sóc sức khỏe gia đình

Một số hình ảnh thi công, dọn dẹp lũ để các bạn có thể thấy phần nào những gì đang diễn ra ở đây. Với mong muốn xây dựng nên một Spa đá muối, chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ lưỡng từng viên đá muối thi công đầu vào cho đến tất cả thiết bị xây dựng đều qua công đoạn kiểm định chất lượng chặt chẽ của Muối Hồng Group.

spa da muoi

Vừa tập kết nguyên vật liệu, xếp đặt những công đoạn đầu tiên, thì lũ lịch sử 7/2015 lại ập đến Quảng Ninh, cả công trình toàn bùn đất. Anh/chị/em nhân viên lại lao vào dọn dẹp, khắc phục. Nhờ vậy, tiến độ công trình được thuận lợi, spa đá muối dần thành hình và càng trở nên đẹp hơn, độc đáo hơn với công nghệ xông hơi đá muối hồng ngoại lần đâu tiên được triển khai tại vùng Đông Bắc.

xong hoi da muoi

Phòng Xông Hơi Đá Muối Himalaya dành cho Nữ diện tích 16 m2. Thiết kế bao gồm 2 dịch vụ Ủ muối giảm béo và Xông nằm giảm đau nhức, thải độc. Phòng xông đá muối này có sức chứa 8 phụ nữ thư giãn đồng thời.

xong hoi da muoi

Phòng Xông Đá Muối Himalaya hồng ngoại dành cho Nam, thiết kế đặc biệt hình chữ U, chứa được 8 người, diện tích 8m2 có bậc để chân giữ ấm bằng đá muối viên Himalaya. Thiết kế đặc biệt, đầu tiên dành cho Đá Muối Spa Cẩm Phả.

xong hoi da muoi

Công ty TNHH Muối Hồng Group - Muối Hồng Group

Add: 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Mail: quynhanhthucompany@gmail.com
Web: qat.vn - damuoi.com - damuoispa.com
Tel: 0905 403 686 - 0935 860 286 - 0511 3582828

Cùng chuyên mục

Spa đá muối Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng - Triển khai nhanh - Tăng thu sớm. Kỷ lục từ khi đưa ý tưởng đến khi triển khai thi công chỉ trong 7 ngày. Với quy trình...

Phòng xông đá muối Giảng Võ HN

Hình ảnh xông hơi của người Việt xưa gắn liền với hình ảnh nồi nước với lá thuốc tự trông quanh nhà. Phương pháp quen thuộc này được dùng để chữa...

Với mục đích xây dựng phòng xông hơi đá muối phục vụ cho nhu cầu gia đình. Chú Mẫn đã tin tưởng và lựa chọn công nghệ mới nhất của Muối Hồng Group cho...

Phòng xông hơi biệt thự Euro village ( Sun Group). Sauna & Steam. Phòng xông hơi biệt thự Euro village ( Sun Group). Sauna & Steam Nội thất Spa thư giãn tại nhà ngày càng...