Các công trình Spa tổng hợp

Ngày đăng: 09/08/2014

Các công trình Spa tổng hợp

1. Chi Spa Bình Dương

Chi Spa là công trình được Công ty TNHH Muối Hồng Group thực hiện tại chi Bình Dương. Trong năm vừa qua công ty chúng tôi đã hỗ trợ Chi Spa thiết kế, thi công hạng mục Spa bằng đá muối Himalayas. Khi đi vào hoạt động Spa đá muối đã đem lại một số thành tựu đáng kể. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên do Muối Hồng Group đào tạo có tay nghề cao đã lấy lòng được không ít khách khó tính. Sau đây là một số hình ảnh về Chi Spa.

da muoi

Spa da muoi Binh Duong

da muoi sbd logo2

2. Spa đá muối nắng xanh

Spa Nắng Xanh tại 106 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận có không gian sang trọng, rộng rãi, thích hợp làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Các hạng mục công trình được Công ty TNHH Muối Hồng Group thiết kế, thi công với kỹ thuật tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo.

da muoi nang xanh 

Spa đá muối nắng xanh

da muoi nang xanh 1

3. Spa Quảng Ngãi

Spa đá muối Himalayas đầu tiên tại Quảng Ngãi được Công ty TNHH Muối Hồng Group thi công và đã đưa vào nghiệm thu. Công trình này là một sự thành công nữa của Công ty TNHH Muối Hồng Group trong lĩnh vực thiết kế và thi công Spa đá muối. Chúng tôi tự hào đã đóng góp vào sự thành công chung của các đối tác.

Spa Quảng Ngãi

Công ty TNHH Muối Hồng Group mang đến các gói giải pháp tối ưu như sau:

- Tư vấn chuyên sâu về đá muối Himalaya

- Tư vấn dịch vụ đào tạo kỹ thuật

- Tư vấn thiết kế và thi công phòng xông hơi đá muối

Chúng tôi hiện là doanh nghiệp đi tiên phong trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật để thiết kế và xây dựng phòng xông hơi đá muối hồng ngoại, Steam, Sauna.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các phòng xông hơi đá muối, nhiều dự án lớn đã và đang được chúng tôi triển khai. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công theo yêu cầu với chi phí cạnh tranh nhất. 

 

Cùng chuyên mục

Gold Cast Hotel Resort & Spa Đây là công trình có quy mô lớn nhất tại Quảng Bình với hệ thống khu spa bao gồm: phòng xông hơi đá muối, phòng xông ngọc thạch, khu...

THE Spa Hội An

Spa đá muối Holiday Beach Video clip 3D thể hiện phối cảnh thiết kế theo phương án 1. Bao gồm khu xông hơi, khu massage..

Với vị trí đắc địa, thu hút bởi nét đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ, Khu Du Lịch Champa Island Nha Trang là quần thể cồn đảo duy nhất tại Nha Trang –...

Khu tổ hợp đa chức năng FLC Vĩnh Thịnh Resort là một công trình được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh từ hạ tầng kỹ thuật, hệ thống kỹ thuật công trình...