10 Lý do nên mua đèn đá muối Muối Hồng Group

Ngày đăng: 21/08/2014

10 Lý do nên mua đèn đá muối Muối Hồng Group

 

Đèn đá muối được làm thủ công bằng tay rất cẩn thận để giữ được sự độc nhất và hình dạng đẹp tự nhiên của khối đá. Ánh sáng xuyên qua khối đá có màu sắc đẹp, từ sắc trắng mờ đến màu mơ chín, màu hồng ấm, màu cam hồng đỏ. Những màu sắc này cũng được nghiên cứu để tham gia vào trị liệu để đạt quả nhất. Ngoài khả năng trị liệu, đèn đá muối còn được xem như những tác phẩm nghệ thuật thủ công. Với nhiều hình dáng, kiểu cách, đế làm bằng gỗ thiên nhiên và chiếu sáng bằng bóng sợi đốt, ánh sáng của đèn đá muối rực rỡ và ấm áp, yên bình và nhẹ nhàng. So với những đèn ions trên thị trường làm bằng máy móc điện tử, đèn đá muối không chỉ đẹp, nó hơn hẳn bởi nguồn gốc thiên nhiên, không gây ồn ào và hoàn toàn vô hại.

Lợi ích của đèn đá muối Himalaya

1. Tinh thể đá muối tự nhiên hoàn toàn tinh khiết, được khai thác hoàn toàn bằng tay từ những vùng núi xa xôi ở Himalaya, Pakistan

2. Đá muối với hơn 250 triệu năm tuổi, được hình thành từ các đại dương cổ xưa, chưa chịu sự ảnh hưởng của con người

3. Đèn đá muối với màu sắc đẹp tuyệt vời, cảm hứng của nghệ thuật.

4. Ion âm được phát ra từ đèn đá muối giúp cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng, loại bỏ mùi và mang đến một sự tươi mới.

5. Một công cụ hữu ích về nghệ thuật Phong thuỷ (Feng Shui), đặt tại một nơi hợp lý, đèn đá muối nghệ thuật không chỉ làm đẹp cho căn phòng mà còn mang may mắn, tài lộc cho gia chủ với những ý niệm đẹp trong cuộc sống.

6. Với tác dụng làm sạch không khí, đèn đá muối hỗ trợ ngăn ngừa các biểu hiện của dị ứng da hoặc một số bệnh về hô hấp.

7. Đèn đá muối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Ánh sáng dịu nhẹ sẽ làm cho tinh thần thư thái hơn, giúp bạn có một giấc ngủ sâu và có một sức khoẻ tốt khi thức dậy vào buổi sớm mai.

8. Đẩy lùi sự ô nhiễm của khói điện trường gây nên bởi các thiết bị điện tử như Tivi, điện thoại, lò vi sóng...giúp bạn tập trung tinh thần, không còn cảm thấy ngột ngạt, bức bối.

9. Được biết đến với phương pháp không khí trị liệu speleotherapy, liệu pháp ánh sáng trị liệu halotherapy; tăng cường sự tỉnh táo và nâng cao năng suất làm việc.

10. Những chiếc đèn đá muối cổ xưa, vừa mang dấu ấn thời gian, vừa mang hơi thở của thời đại. Giữ tránh xa nước, chúng sẽ tồn tại mãi theo thời gian. 

Lợi ích khi mua sản phẩm chính hãng của Công ty TNHH Muối Hồng Group

1. Với những sản phẩm chính hãng từ Công ty TNHH Muối Hồng Group, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành tối ưu với nhiều ưu đãi đặc biệt.

2. Sản phẩm được cung cấp bởi Muối Hồng Group luôn được đảm bảo chất lượng, mẫu mã, màu sắc yêu cầu.

3. Sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, dễ dàng để phân biệt với các loại hàng trôi nổi, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc trên thị trường ( Trên mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có logo đính kèm, đóng hộp đúng quy cách, có giấy bảo hành sản phẩm 6 tháng)

4. Đá muối Himalaya được Công ty TNHH Muối Hồng Group nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, chế tác và cung ứng độc quyền tại Việt Nam. Do đó, mức giá rất cạnh tranh khi không phải qua bất cứ trung gian nào.

5. Hệ thống phân phối có mặt rộng khắp trên toàn quốc, hoàn toàn thuận lợi cho khách hàng để mua sản phẩm và nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Một số hình ảnh về đèn đá muối

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828 hoặc 0935860286

Website: damuoi.com - qat.vn

Cùng chuyên mục

Top Mẫu Phòng Xông Hơi JjimJilBang Hàn Quốc Muối Hồng Group thu hút được sự quan tâm của các chủ đầu tư, đặc biệt là chủ spa, resort, khách sạn, nhà hàng......

Top Mẫu Phòng Xông Hơi Được Ưa Chuộng 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi các chủ đầu tư với công dụng và đặc điểm của phòng xông hơi, với công...

Mẫu Thi Công Phòng Xông Hơi Mới Nhất 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi nhiều chủ đầu tư trước nhu cầu đời sống tinh thần không ngừng gia tăng. Đáp...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group sở hữu đội ngũ kỹ thuận viên kinh nghiệm, am hiểu. Sở hữu nguồn nhập hàng uy tín cùng công nghệ...

Công ty chuyên Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Spa Muối Hồng Group sở hữu nguồn nhập hàng uy tín với kinh nghiệm 15 năm trong thiết kế thi công phòng xông...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Chuẩn Hàn Muối Hồng Group chia sẻ cấu tạo về phòng xông hơi chuẩn Hàn, với nguồn nhập hàng chất lượng, đầy đủ chứng...