8 công dụng này của phòng xông hơi đá muối sẽ khiến bạn muốn đến ngay phòng spa

Ngày đăng: 07/05/2017

Phòng xông hơi đá muối là mô hình chăm sóc sức khỏe mới tại Việt Nam. Đây là mô hình chăm sóc sức khỏe công nghệ Hàn Quốc, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và đang được áp dụng rộng ở Hàn, Nhật và các nước châu Âu. Đây là sự kết hợp giữa gỗ thông Phần Lan và các viên đá muối Himalay hoặc đá núi lửa với các thiết bị xông hơi khô. Vậy tác dụng của phòng xông hơi đá muối là gì?


Những công dụng tuyệt vời của phòng xông hơi đá muối
Những công dụng tuyệt vời của phòng xông hơi đá muối


8 công dụng của phòng xông hơi đá muối


- Làm giảm stress, căng thẳng: đây là nơi ấm áp và khá yên tĩnh, giúp người sử dụng thư giãn, phục hồi cả thể chất và tinh thần. Cảm giác sau khi xông hơi đá muối sẽ khiến bạn thấy thư thả, thoải mái hơn.
- Làm sạch da: xông hơi đá muối là một công nghệ tiên tiến giúp điều trị sức khỏe và làm đẹp cho da phổ biến, lâu đời nhất. Sau khi xông hơi, da đổ mồ hôi sâu cũng là lúc các tế bào da được làm sạch, tế bào chết được thay thế. Đồng thời, khi mồ hôi thoát ra cũng kéo theo các loại vi khuẩn ra khỏi các lớp biểu bì, ống dẫn mồ hôi ở da. Tuy đây không phải cách trị mụn trứng cá nhưng nó cải thiện làn da sạch từng lỗ chân lông.
- Tạo giấc ngủ sâu: theo các nghiên cứu đã chứng minh khi xông hơi đá muối có thể tạo ra một giấc ngủ sâu cho người thực hiện. Khi xông hơi, không chỉ cơ thể sản sinh Endorphins mà nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên lúc tối và giảm trước khi đi ngủ, tạo điều kiện thuận lợi cho một giấc ngủ ngon. Công dụng cũng được chứng minh thông qua các phản hồi của người sử dụng.
- Làm dịu các cơn đau nhức, thư giãn cơ bắp: nhiệt độ cao làm cơ thể giải phóng Endorphins giúp làm giảm đau tự nhiên. Chất này làm an thần và xua đi cảm giác nhức mỏi, viêm khớp hay đau cơ bắp do tập luyện nhiều.
- Giải độc tố: sức nóng và nhiệt độ phòng xông hơi làm cơ thể nóng lên từ trong ra ngoài, tác động đến những tuyến mồ hôi làm chúng tiết ra mồ hôi để làm mát cơ thể. Việc đổ mồ hôi này có thể loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể bao gồm cả: chì, kẽm, đồng, axit, thủy ngân, niken.
- Đốt cháy năng lượng: quá trình đổ mồ hôi cũng làm cơ thể tiêu hao khá nhiều năng lượng. Các năng lượng này đốt cháy các chất béo, carbohydrates có trong cơ thể.


hang loat cong dung tot cho suc khoe ma phong xong hoi da muoi mang lai
Hàng loạt các công dụng tốt cho sức khỏe mà phòng xông hơi đá muối mang lại


- Cải thiện tim mạch: dưới tác động của các tia sáng kết hợp các ion âm của muối sẽ làm nóng cơ thể mà không cần có nhiệt độ không khí. Vì vậy, cơ thể để đáp ứng nhiệt này, các mạch máu dưới da phải giãn ra, nhịp tim tăng lên từ 60-70/phút đến 110-120/phút. Việc xông hơi thường xuyên như vậy giúp cơ tim được tập luyện, nhịp tim và lượng máu được cải thiện, tác động tích cực đến hề điều hòa tim mạch.
- Chống lại các bệnh tật: khi xông hơi sẽ giúp cơ thể giảm đáng kể tỉ lệ mắc các loại bệnh cảm lạnh, cảm cúm. Khi cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cao, thân nhiệt tăng lên tạo ra trạng thái sốt giả, sự sốt này lại kích thích quá trình chữa bệnh của cơ thể. Từ đó cho ra kết quả là hệ thống miễn dịch sản xuất một lượng lớn tế bào bạch cầu cùng kháng thể để loại bỏ các virut cùng các mầm bệnh khác.
Trên đây là những tác dụng vượt bậc của phòng xông hơi đá muối. Đây là phương pháp tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe cơ thể hiệu quả. Xông hơi đá muối thường xuyên giúp có thể duy trì tình trạng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Cùng chuyên mục

Top Mẫu Phòng Xông Hơi JjimJilBang Hàn Quốc Muối Hồng Group thu hút được sự quan tâm của các chủ đầu tư, đặc biệt là chủ spa, resort, khách sạn, nhà hàng......

Top Mẫu Phòng Xông Hơi Được Ưa Chuộng 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi các chủ đầu tư với công dụng và đặc điểm của phòng xông hơi, với công...

Mẫu Thi Công Phòng Xông Hơi Mới Nhất 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi nhiều chủ đầu tư trước nhu cầu đời sống tinh thần không ngừng gia tăng. Đáp...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group sở hữu đội ngũ kỹ thuận viên kinh nghiệm, am hiểu. Sở hữu nguồn nhập hàng uy tín cùng công nghệ...

Công ty chuyên Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Spa Muối Hồng Group sở hữu nguồn nhập hàng uy tín với kinh nghiệm 15 năm trong thiết kế thi công phòng xông...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Chuẩn Hàn Muối Hồng Group chia sẻ cấu tạo về phòng xông hơi chuẩn Hàn, với nguồn nhập hàng chất lượng, đầy đủ chứng...