Phòng xông đá muối tốt nhất cần có gì

Ngày đăng: 23/02/2016

PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI TỐT NHẤT CẦN CÓ GÌ

 

Để có được sự thành công và tín nhiệm của khách hàng, với nhiều phòng xông đá muối đã được triển khai trên toàn quốc. Muối Hồng Group luôn phấn đấu không ngừng vì sứ mệnh "mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao".

Đối với Muối Hồng Group, chất lượng thiết kế, thi công, hiệu quả chuyển giao kỹ thuật đá muối và chính sách bảo hành luôn là ưu tiên hàng đầu. 

Để có được một phòng xông đá muối tốt nhất thì phải có một bản thiết kế tốt nhấtquy trình kỹ thuật tốt nhất và các nguyên vật liệu cấu thành tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chúng tôi cung cấp những căn cứ đánh giá trong bài viết này để giúp bạn biết được một phòng xông chất lượng tốt nhất cần những gì. Ngoài ra, để được tư vấn tốt nhất và lựa chọn được sản phẩm chất lượng, Qúy khách vui lòng liên hệ:
Tổng Công ty Muối Hồng Group - 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng - 0511 3582828 hoặc Chi nhánh của Muối Hồng Group tại Hà Nội: Muối Spa - 25/B3 57 Láng Hạ, Hà Nội - 090 136 6006

1. Yếu tố thiết kế:

Một phòng xông đá muối được xem là bảo đảm thiết kế khi vừa hội tụ tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian lắp đặt, vừa đảm bảo hiệu năng vận hành, tức là nhiệt tạo ra bên trong phòng không bị tiêu hao, thất thoát.

Khi nhiệt độ được giữ ổn định, hiệu quả xông hơi trị liệu sẽ được nâng lên, đồng thời tiết giảm chi phí điện năng trong cả quá trình vận hành.

Yếu tố này được xây dựng dựa trên nghiên cứu kỹ thuật nhiều năm của Muối Hồng Group và tính kinh nghiệm qua nhiều công trình phòng xông đá muối tại các Resort, khách sạn, Spa, hộ gia đình.

phòng xông đá muốixong hoi da muoi Muối Hồng Group

2. Quy trình kỹ thuật

Từ bản vẽ thiết kế đến kỹ thuật thi công là cả một quá trình, bởi giữa hình ảnh và thực tế không phải lúc nào cũng tương đồng 100%. Chính sự gắn kết giữa quá trình khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế và thi công tạo nên một kênh trao đổi thông tin xuyên suốt để Muối Hồng Group tạo nên những phòng xông đá muối tốt nhất.

thi cong phong xong da muoi phòng xông đá muối hn

3. Nguyên vật liệu cấu thành có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

   3.1. Gỗ thông Phần Lan dựng phòng xông

   3.2. Dây hồng ngoại tạo nhiệt xông công nghệ Hàn Quốc

   3.3. Vật liệu trải sàn: đá muối Himalaya, đá núi lửa, thạch anh... 

+ Gỗ thông Phần Lan

gỗ thông Phần Lan

Là vật liệu chính trong xây dựng phòng xông đá muối. Gỗ thông Phần Lan đã quá nổi tiếng trên thế giới đến mức khi nhắc đến đất nước Phần Lan, người ta sẽ nghĩ ngay đến phòng xông hơi (biểu tượng quốc gia).

Gỗ thông Phần Lan được xử lý kỹ cho độ bền cao với điều kiện nhiệt độ phòng xông, mùi hương dễ chịu. "Lớp áo" này giúp giữ nhiệt tốt, đảm bảo quá trình vận hành.

Với một phòng xông đá muối tốt nhất sử dụng gỗ thông dày 15mm, nhập khẩu từ Phần Lan với CO bên dưới

gỗ thông Phần Lan

+ Dây hồng ngoại tao nhiệt công nghệ Hàn Quốc

Đây được xem là yếu tố "linh hồn" của phòng xông đá muối, bởi công nghệ tạo nhiệt mới này cho hiệu quả vượt trội công nghệ máy xông hơi cũ. Với phòng xông đá muối, Muối Hồng Group chỉ sử dụng loại dây nhiệt do Công ty Enerpia, Hàn Quốc sản xuất, nhập khẩu trực tiếp 100%. 

Trong hồ sơ cung cấp trước cho khách hàng, chúng tôi luôn đính kèm những loại giấy tờ này.

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, quý khách hàng nên yêu cầu nhà thầu thi công hoặc nhà cung cấp thiết bị trình chứng nhận xuất xứ với đặc điểm như bên dưới, phần khoanh màu xanh đảm bảo.
(Tham khảo kỹ thuật dây hồng ngoại Hàn Quốc )

dây sưởi sàndây sưởi nền

+ Vật liệu trải sàn phòng xông hơi:

Vật liệu trải sàn khác nhau cung cấp những tính năng, hiệu quả trị liệu khác nhau, ví dụ như : phòng xông đá muối, phòng xông đá núi lửa, phòng xông thạch anh.

Muối Hồng Group là nhà nhập khẩu đá muối Himalaya chính thức tại Việt Nam, có đầy đủ các giấy tờ kiểm định theo yêu cầu, bao gồm C/O và chứng nhận của Viện khoa học công nghệ Việt Nam.

Kinh nghiệm trên nhiều phòng xông đá muối, phòng xông đá núi lửa... chúng tôi tự tin để đưa ra những tư vấn tốt nhất và xây dựng nên sản phẩm phòng xông hơi cao cấp cho Qúy khách.

Cảnh báo giấy chứng nhận dây hồng ngoại Hàn Quốc giả

Hiện tại, vì mục đích lợi nhuận, một số đơn vị đã nhập loại dây hồng ngoại không rõ nguồn gốc để kinh doanh. Với mức giá thấp hơn sản phẩm chính hãng từ 20 - 30%, kèm theo những lời quảng cáo không đúng sự thật về giấy chứng nhận, độc quyền, cung cấp cho đại lý để gây sự nhầm lẫn cho khách hàng. Các loại dây này bên ngoài có hình dạng và nhãn mác đều đầy đủ và được gọi là dây hồng ngoại Hàn Quốc, do Daewoo sản xuất nhưng hiệu quả sử dụng thì không lường, ảnh hưởng tới uy tín và gây thiệt hại cho nhà phân phối chính hãng - mà ở đây Muối Hồng Group là đơn vị có đầy đủ giấy tờ và thực tế kiểm nghiệm qua nhiều công trình lớn với các đối tác uy tín tại Việt Nam như Flamingo Đại Lãi Resort, Vĩnh Thịnh FLC, Champa Island Nha Trang, Holiday Beach Đà Nẵng...những đơn vị có hệ thống tiêu chuẩn chất lượng đầu vào cực kỳ cao, các nhà thầu hay công ty cung cấp phải xuất trình được đầy đủ các chứng nhận có tính xác thực 100%

Sau đây, chúng tôi cung cấp một số đặc điểm nhận diện giấy chứng nhận giả mà các đơn vị "trá hình" thường vin vào để gây nhầm lẫn cho khách hàng nhằm vụ lợi riêng. Và xin nhấn mạnh rằng: hiện Muối Hồng Group là đơn vị phân phối trực tiếp từ nhà máy sản phẩm dây sưởi nền ENERPIA, Hàn Quốc và chỉ có Chi nhánh của Muối Hồng Group là Muối Spa tại 25/B3 57 Láng Hạ, Hà Nội được phân phối lại sản phẩm này, ngoài ra không có đơn vị nào được chúng tôi cấp phép.

chứng nhận đá muối himalaya

dây hồng ngoại

chứng nhận dây hồng ngoại hàn quốc

Sản phẩm dây hồng ngoại được Muối Hồng Group nhập liên tục do đó thời hạn cũng như ngày đăng ký cũng là thời gian gần nhất. Trong giấy có đầy đủ "dấu chìm", chữ ký số và con dấu của nhân viên đăng ký, địa chỉ nhập trực tiếp từ nhà máy của ENERPIE, Hàn Quốc. Trong khi đó, giấy tờ giả mạo thì hoàn toàn không có những điều trên bởi nguồn gốc không chính thống, trôi nổi.

Sản phẩm dây hồng ngoại chính hãng từ ENERPIA, Korea được Muối Hồng Group phân phối riêng cho các đơn vị có nhu cầu khác với đầy đủ giấy tờ kèm theo và ngoài ra còn được sử dụng cho những phòng xông đá muối chất lượng mà chúng tôi nghiên cứu thiết kế, xây dựng, chuyển giao kỹ thuật.

Hình ảnh thực tế Công trình của Muối Hồng Group

phong xong da muoi 2015phòng xông đá muối tp1phòng xông đá muối tp2

 

Tham khảo thêm:

Tìm hiểu nhanh phòng xông đá muối

Phân biệt chất lượng đá muối Himalaya 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

ĐT: 051 3582828 - 0905 403 686

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Web: http://qat.vn - http://damuoispa.com - http://damuoi.com

Cùng chuyên mục

Top Mẫu Phòng Xông Hơi JjimJilBang Hàn Quốc Muối Hồng Group thu hút được sự quan tâm của các chủ đầu tư, đặc biệt là chủ spa, resort, khách sạn, nhà hàng......

Top Mẫu Phòng Xông Hơi Được Ưa Chuộng 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi các chủ đầu tư với công dụng và đặc điểm của phòng xông hơi, với công...

Mẫu Thi Công Phòng Xông Hơi Mới Nhất 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi nhiều chủ đầu tư trước nhu cầu đời sống tinh thần không ngừng gia tăng. Đáp...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group sở hữu đội ngũ kỹ thuận viên kinh nghiệm, am hiểu. Sở hữu nguồn nhập hàng uy tín cùng công nghệ...

Công ty chuyên Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Spa Muối Hồng Group sở hữu nguồn nhập hàng uy tín với kinh nghiệm 15 năm trong thiết kế thi công phòng xông...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Chuẩn Hàn Muối Hồng Group chia sẻ cấu tạo về phòng xông hơi chuẩn Hàn, với nguồn nhập hàng chất lượng, đầy đủ chứng...