Tăng thu nhập Spa từ phòng xông hơi đá muối Himalaya

Ngày đăng: 20/09/2014

Tăng thu nhập Spa từ phòng xông hơi đá muối Himalaya

Tình trạng kinh doanh tại các Spa đang có xu hướng bão hoà trong một vài năm gần đây. Không hiếm thấy hình ảnh một vài Spa nhỏ phải đóng cửa, một số khác buộc phải tiến hành cải tạo nâng cấp. Sự phát triển quá nhiều các cơ sở chăm sóc sắc đẹp đang tạo nên một môi trường cạnh tranh gay gắt.
Ra đời từ nhiều năm trước, phòng xông hơi Sauna, Steam hay hồng ngoại đã trở nên quá phổ biến ở hầu hết các Spa, khách sạn, Resort. Nhan nhản các bandroll quảng cáo ở khắp nơi với những kiểu dịch vụ na ná nhau. Khách hàng cảm thấy bối rối và mức độ co giãn giữa các quyết định là khá lớn khi mà họ không cảm nhận được sự khác biệt.
Không tạo ra được sự khác biệt, không có sự đầu tư đổi mới là nguyên nhân dẫn đến thất bại tại các Spa, khách sạn, Resort?

Sự khác biệt của sản phẩm, cách thức kinh doanh...

Mọi chiến lược thành công đều liên quan đến việc tạo sự khác biệt. Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt là phương cách duy nhất giúp mỗi Spa tạo ra dấu ấn trong tâm trí khách hàng và giành được lựa chọn của họ. Khi tạo ra được sự khác biệt, mức độ co giãn giữa các quyết định của khách hàng sẽ co hẹp lại, thậm chí họ chỉ biết đến Spa hay Resort của bạn mà thôi.

Sự khác biệt tác động như thế nào đến khách hàng:

- Làm cho khách hàng nhớ đến sản phẩm và dịch vụ lâu hơn

- Họ không cần phải mất nhiều thời gian để chọn lựa hay đưa ra quyết định

- Khách hàng tin tưởng rằng, họ đang được hưởng lợi ích từ một sản phẩm dịch vụ tốt nhất, độc đáo nhất.

- Đôi khi, điều đó còn tạo ra uy tín.

Đổi mới sản phẩm, dịch vụ và những thứ khác

Hãy lấy một ví dụ đơn giản: Bạn rất thích ăn kem và quyết định đi ăn. Với ly kem đầu tiên, cảm giác rất ngon, ly thứ 2 và thứ 3 cũng mang đến cảm giác như thế. Lý thứ 4, nó đã bớt ngon đi một tí và ly thứ 5, bạn cảm thấy ớn.Ly thứ 6 hoặc thứ 7 có thể là một cảm giác tồi tệ.

Một ví dụ khác rằng bạn đi uống cafe: Một số ít "trung thành" với một quán cafe nào đó với lý do hương vị cafe mà họ rất thích. Trong khi đó, đa số người dùng khác muốn trải nghiệm cái "View" và phong cách phục vụ ở những địa điểm khác nhau. Vì thế, nhu cầu của họ có độ co giãn lớn.

Vậy chúng ta cần hiểu rằng, cùng một nhu cầu, nhưng mục đích sâu xa có thể là khác nhau đối với mỗi khách hàng.

Tuy sản phẩm dịch vụ tại Spa có nhiều khác biệt so với kem hay cafe nhưng vẫn có một số nét tương đồng nhất định. Ngoài yếu tố hiệu quả trị liệu thì cần phải nói đến loại hình sản phẩm dịch vụ mà Spa của bạn đang kinh doanh, đổi mới khung cảnh hay cách bài trí...cũng sẽ mang đến những hiệu quả tích cực.

Đâu là giải pháp cho các Spa?

Để tạo ra được sự khác biệt hay đổi mới, vấn đề đầu tiên đương nhiên là "tiền". Tuy nhiên, cũng không hẳn tiền sẽ đóng vai trò quyết định thành công. Một số giải pháp tiêu tốn rất ít chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả nhất định.

Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng hơn nếu drap trải giường hay những chiếc khăn bông thỉnh thoảng được thay mới, đổi màu vào một dịp nào đó.

Nhân viên Spa có thể nắm thông tin khách hàng để tạo nên một bất ngờ cho họ vào ngày sinh nhật.

Khoảng thời gian 3 năm là lúc mà bạn nên nghĩ đến việc thay đổi lại cách bài trí nội thất.

Phiếu thăm dò ý kiến, đánh giá mức độ hài lòng theo thang điểm cảm nhận cũng là một điều nên làm để các Spa tự hoàn thiện mình hơn.

Đầu tư đổi mới sản phẩm, vì sao phòng xông hơi đá muối là sự lựa chọn tốt nhất ?

Nếu đã từng có cơ hội trải nghiệm tại phòng xông hơi đá muối, bạn sẽ không đặt câu hỏi tại sao?

Phòng xông hơi đá muối là một hình thức xông hơi mới phát triển trong thời gian gần đây.Đó là:

1. Sự pha trộn giữa vẻ đẹp và lợi ích sức khoẻ

Khi kết hợp tinh thể đá muối Himalaya với bòng đèn hồng ngoại, hiệu ứng tạo ra là những mảng màu sắc dịu nhẹ, khiến cho tâm hồn thư thái hơn. Không chỉ là điểm nhấn trong thiết kế với những mảng tường cách điệu đặc biệt, đá muối Himalaya còn mang lại cho người xông với một không gian tràn ngập ion âm, rất có lợi cho hệ hô hấp. Môi trường kháng khuẩn tự nhiên với các khoáng chất vi lượng ( khoảng 84 loại trong số 92 loại mà khoa học từng biết tới) có lợi cho sức khoẻ sẽ là một không gian trị liệu hiệu quả, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh về hô hấp và cải thiện vẻ đẹp làn da, giúp chúng lấy lại màu sắc vốn có. 

2. Kết hợp giá trị truyền thống với giá trị hiện đại

Tinh thể đá muối Himalaya 250 triệu năm tuổi được khai thác bằng tay từ vùng núi Himalaya. Chúng ẩn chứa giá trị của các Đại dương cổ xưa. Sự tinh khiết, không pha lẫn tạp chất là yếu tố để làm nên giá trị.

3. Áp dụng đặc tính tự nhiên vào kỹ thuật xây dựng tiên tiến để cho ra đời một mô hình hoàn toàn mới trên thế giới.

Đá muối Himalaya là sản phẩm giúp cải thiện sức khoẻ một cách tự nhiên mà không dùng đến máy móc hay loại hoá chất nào. Dưới nhiệt độ cao, đá muối khuếch tán ion âm, giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác thư thái cho tinh thần. Với đặc điểm này, đá muối rất phù hợp với điều kiện nhiệt độ trong phòng xông hơi. Sự kết hợp giữa sản phẩm đá muối và phòng xông hơi sẽ tạo hiệu quả gấp đôi trong phương pháp trị liệu, cải thiện sức khoẻ và làm đẹp da.

Phòng xông hơi đá muối xuất phát từ ý tưởng kết hợp đặc tính, công dụng của đá muối và phòng xông hơi để cho ra đời một sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp với hiệu quả cao.

Được lắp ghép từ các phiến đá muối được cắt gọt tinh xảo. Phòng xông hơi đá muối không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian thiết kế mới lạ mà còn là nét tinh tế, thể hiện đẳng cấp của mỗi spa.

Sở hữu những lợi ích vượt trội so với các hình thức xông hơi trước đây, phòng xông hơi Sauna đá muối, Steam đá muối hay hồng ngoại đá muối mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tel : 0511.3582828

Fax: 0511.3582828

Web: qat.vn -damuoi.com 

Cùng chuyên mục

Top Mẫu Phòng Xông Hơi JjimJilBang Hàn Quốc Muối Hồng Group thu hút được sự quan tâm của các chủ đầu tư, đặc biệt là chủ spa, resort, khách sạn, nhà hàng......

Top Mẫu Phòng Xông Hơi Được Ưa Chuộng 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi các chủ đầu tư với công dụng và đặc điểm của phòng xông hơi, với công...

Mẫu Thi Công Phòng Xông Hơi Mới Nhất 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi nhiều chủ đầu tư trước nhu cầu đời sống tinh thần không ngừng gia tăng. Đáp...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group sở hữu đội ngũ kỹ thuận viên kinh nghiệm, am hiểu. Sở hữu nguồn nhập hàng uy tín cùng công nghệ...

Công ty chuyên Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Spa Muối Hồng Group sở hữu nguồn nhập hàng uy tín với kinh nghiệm 15 năm trong thiết kế thi công phòng xông...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Chuẩn Hàn Muối Hồng Group chia sẻ cấu tạo về phòng xông hơi chuẩn Hàn, với nguồn nhập hàng chất lượng, đầy đủ chứng...