Xu hướng phòng xông hơi đá muối gia đình trong cuộc sống hiện đại

Ngày đăng: 25/10/2014

Sự cần thiết phòng xông hơi đá muối gia đình trong cuộc sống hiện đại

 

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại cho gia đình là sự mong đợi đã trở thành hiện thực. Với quá trình nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật xây dựng cao, Công ty Muối Hồng Group mang đến một không gian hoàn mỹ cho ngôi nhà đáng mơ ước. Bước vào phòng xông hơi đá muối hồng ngoại, bạn không chỉ cảm nhận được hiệu quả trị liệu của đá muối Himalaya quý giá mà còn nhận được giá trị tích cực của ion âm từ hệ thống hồng ngoại hiện đại nhập khẩu Hàn Quốc.

Tinh thể đá muối tinh khiết là tốt cho sức khoẻ nhất trên hành tinh. Thành phần cấu tạo chứa nhiều khoáng chất vi lượng thiết yếu cho sự sống. Thêm đá muối Himalaya vào phòng xông hơi là giải pháp hữu hiệu để xua tan đi các ion dương nguy hiểm, mang đến một không gian trong lành, rất tốt cho hệ hô hấp. Nguồn năng lượng thiên nhiên quý giá tích tụ qua hàng trăm triệu năm trong đá muối, mang đến nhiều giá trị tích cực trong hồi phục sức khoẻ, hỗ trợ điều trị dị ứng và viêm khớp.

Kết hợp thêm phương pháp tạo nhiệt hồng ngoại mới, được sản xuất theo quy trình công nghệ xanh, sử dụng dung dịch gồm các nguyên tố hiếm để tạo nhiệt hồng ngoại kết hợp ion âm, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại là hình thức được yêu chuộng nhất hiện nay.

Nhiệt dây dẫn hồng ngoại kết hợp ion âm cho tác dụng vượt trội gấp 80 lần xông hơi truyền thống bởi khả năng tương tác sâu vào cơ thể nhưng không gây cảm giác khó chịu. Các bước sóng ngắn xuyên qua da khoảng 4-5 mm, làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ và đánh tan máu bầm.

Xông hơi truyền thống cần thực hiện nhiệt độ cao 85 độ C để bài tiết mồ hôi với 3% độc tố và 97% lượng nước, xông hơi hơi đá muối kết hợp dây dẫn hồng ngoại ở nhiệt độ 55 độ C vẫn có thể tăng tỷ lệ độc tố đào thải lên đến 20%.

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại giúp cơ thể giải phóng chất độc tích tụ và cũng có thể hỗ trợ trong việc giảm cân bằng cách đốt cháy calorie dư thừa hoặc tạo cảm giác hưng phấn khi mật độ ion âm sản sinh tăng lên trong phòng xông. Kết hợp đá muối Himalaya và hệ thống hồng ngoại với nhau, theo cách đó sẽ hình thành nên một phòng xông hơi tuyệt vời đúng nghĩa, không có nhiều khác biệt so với các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn.

Xu hướng xây dựng phòng xông hơi gia đình hiện nay là thiết kế với kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng. Với thiết kế mở cho khả năng tuỳ chỉnh cao, không gian xây dựng hạn chế không còn là vấn đề mà bạn phải bận tâm. Thông số kỹ thuật, phong cách thiết kế được tiêu chuẩn hoá chất lượng là sự đảm bảo tốt nhất cho mức độ hài lòng.

Sở hữu một phòng xông hơi đá muối hồng ngoại mang lại nét riêng trong căn nhà của bạn. Đó là thiên đường thư giãn riêng tư cá nhân, cảm giác thoải mái, thư thái giúp giảm căng thẳng và có một sức khoẻ tốt. Đầu tư một khoản chi phí hợp lý ban đầu không chỉ giúp bạn chủ động với khoảng thời gian quý báu mà còn tiết kiệm ngân sách chi tiêu dịch vụ bên ngoài.

Xông hơi đá muối hồng ngoại là niềm vui mỗi ngày mà bạn nên lựa chọn, tận hưởng những trải nghiệm lợi ích cho chính mình và người thân trong gia đình là điều không thể tuyệt vời hơn.

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0511.3582828

Web: qat.vn – damuoi.com

 

Cùng chuyên mục

Thi công phòng xông đá muối theo quy chuẩn là cách để có những phòng xông chất lượng cao, đồng thời giảm thiểu giá trị hao phí cho chủ đầu tư. Hãy cùng...

Đứng, nằm, ngồi, selfie với spa đá muối. Trong lúc trải nghiệm sự độc đáo của loại hình xông hơi đá muối, bạn vẫn có thể ở trong trạng thái tư giãn,...

Theo thống kê phản hồi từ người tiêu dùng, phòng xông hơi đá muối hiện là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hình thức xông hơi độc đáo với...

Một tin vui rằng, các công trình spa đá muối mà Muối Hồng Group thi công vừa qua được khách hàng và đối tác phản hồi lại rất tốt. Các khu thư giãn bao gồm:...

Vệ sinh kèm với sử dụng phòng xông hơi đúng cách làm tăng độ bền của phòng xông hơi cũng như giúp cho môi trường bên trong phòng xông hơi luôn sạch sẽ và...

Spa đá muối, không gian thư giãn phức hợp là những mô hình kinh doanh dịch vụ thư giãn trị liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn thật sự chưa có...