Đá muối Himalaya - Qùa tặng vô giá của thiên nhiên

Ngày đăng: 06/08/2014

NGUỒN GỐC CỦA ĐÁ MUỐI

Đá muối Himalaya có xuất xứ từ Pakistan. Chúng được khai thác tại mỏ muối Khewra, nằm ở phía bắc của vùng Pind Dadan Khan, một đơn vị hành chính nhỏ của quận Jhelum, Punjab. Mỏ muối này là mỏ lớn thứ hai thế giới, được hình thành do hoạt động kiến tạo địa chất cách đây hàng trăm triệu năm.

Đá muối là loại sản phẩm tiềm năng bởi độ tinh khiết mà không loại muối biển hay muối nhân tạo nào khác có thể sánh được. Thành phần cấu tạo chứa đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất và nguyên tố vi lượng mà con người từng biết đến. Ngoài tác dụng dùng trong ẩm thực, đá muối còn được sử dụng trong việc làm sạch không khí. Môi trường ion âm rất khô của đá muối tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cần thiết, đặc biệt đối với những bệnh nhân có rối loạn về hô hấp. Hiện nay, loại sản phẩm này còn được ứng dụng trong thiết kế, trang trí nội thất, SPA và một số lĩnh vực khác nữa.

Sản phẩm đá muối tự nhiên hiện được Công ty TNHH Muối Hồng Group nhập khẩu trực tiếp, chế tác và phân phối tại Việt Nam. Một số sản phẩm và dịch vụ đang cung cấp như sau:

- Phòng xông hơi đá muối

- Đền đá muối

- Đá muối Spa

- Đá muối Ẩm thực

- Đá muối xây dựng

* TÁC DỤNG CỦA ĐÁ MUỐI

Ông Phạm Huy Khang – PGĐ TT Nghiên cứu bảo trợ Văn hoá kỹ thuật truyền thống đã có buổi phỏng vấn và phân tích về tác dụng của đá muối
- Đá muối có chứa các khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, là loại muối hoá thạch tinh khiết nhất mà con người từng biết đến.
- Khi được làm nóng, các tinh thể muối phát ra ion âm trung hoà với các ion dương ( khói bụi, vi khuẩn…) làm cho không khí trở nên trong lành hơn
- Trong cuộc sống, con người sử dụng rất nhiều thiết bị điện tử và các hệ thống máy móc khác gây nên hiện tượng nhiễu điện từ trường. Đèn đá muối với khả năng phát ra ion âm góp phần hạn chế hiện tượng có hại này, làm cho tinh thần trở nên thư thái hơn.

 ĐÈN ĐÁ MUỐI TỰ NHIÊN

den da muoi tn1

Nguồn damuoi.com

Đèn đá muối tự nhiên, một sản phẩm vừa mang dấu ấn của thời gian, vừa mang hơi thở của thời đại.Mất hàng trăm triệu năm để những tinh thể muối Himalaya nguyên thuỷ kết hợp với các khoáng chất tự nhiên có thể kết tinh và hoá thạch. Những khối đá muối hình thù góc cạnh nhưng lại chứa đựng trong chúng những giá trị xưa cổ, từ buổi hoang sơ ban đầu. Sự thuần khiết, không bị pha lẫn tạp chất độc hại là yếu tố để làm nên giá trị.Đèn đá muối là một phát minh tình cờ nhưng lại mang đến những hiệu quả đặt biệt. Một bóng đèn nhiệt hoặc một ngọn nến được đặt bên trong sẽ giúp cho tâm hồn thư thái hay tạo nên một khung cảnh lãng mạn, ấm cúng là cách mà người ta sử dụng chúng.

Mỗi chiếc đèn đá muối là một tác phẩm nghệ thuật của tự nhiên và mang tính độc nhất. Các nghệ nhân đã khéo léo kết hợp giá trị nghệ thuật hiện đại trong khi vẫn giữ được hình dáng đẹp tự nhiên của khối đá, tạo nên những sản phẩm vô cùng quý giá và có hiệu quả sử dụng cao.

Mọi thông tin chi tiết: http://damuoi.com/

ĐÈN ĐÁ MUỐI CHẾ TÁC

Đèn đá muối chế tác là những tác phẩm đã được tạo hình đơn giản. Chúng mang một vẻ đẹp bên ngoài bình dị nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Với nhiều hình dạng khác nhau, mỗi chiếc đèn lại mang một đặc trưng riêng.

1 Đèn đá muối hình cầu
den da muoi hinh cau 1

Nguồn damuoi.com

Nhắc đến hình cầu, người ta thường liên tưởng tới khối hình tròn trịa, toàn diện. Đèn hình cầu tượng trưng cho hạnh phúc đong đầy, gia đạo an lành và lộc tài vẹn nguyên.

2. Đèn đá muối hình trái tim
den da muoi trai tim q1

Nguồn damuoi.com

Từ cổ chí kim, trái tim được xem là biểu hiện của tình yêu, cảm xúc. Đèn đá muối hình trái tim mang đến một không gian lãng mạng với những xúc cảm ngọt ngào.

3. Đèn đá muối hình tháp
den da muoi kim tu thap q2

Nguồn damuoi.com

Theo thuyết Ấn độ giáo, hình tháp tượng trưng cho những ngọn núi cao, là nơi ngự trị của các vị thần. Với chiếc đèn đá muối hình tháp, bạn sẽ luôn có được sự bình an, che chở của những đấng quyền năng.

4. Đèn đá muối hình giọt nước
den da muoi giot nuoc q3

Nguồn damuoi.com

Nước là khởi nguồn của sự sống, những giọt nước biểu trưng cho sự long lanh với ý nghĩa rằng, cuộc sống sẽ luôn tồn tại và phát triển. Như những giọt nước ngưng đọng trong thời gian, đèn đá muối hình giọt nước khiến cho mọi thứ xung quanh như đứng lại khi ta ngắm nhìn vẻ đẹp của chúng.

5. Đèn đá muối Đào tiên
den da muoi dao tien q1

Nguồn damuoi.com

Ở một khía cạnh khác, đèn đá muối Đào tiên tượng trưng cho sự thăng tiến trong công việc, mong cầu một sức khoẻ dồi dào.

Mọi thông tin chi tiết: http://damuoi.com/

ĐÈN ĐÁ MUỐI NGHỆ THUẬT

Nghệ thuật là sự sáng tạo mang tính cảm xúc. Những chiếc đèn đá muối nghệ thuật là sự sáng tạo tuyệt vời bởi không chỉ vẻ đẹp của đường nét chạm trổ, điêu khắc công phu mà còn ẩn chứa nhiều giá trị nghệ thuật phong thuỷ.

Khi đặt ở trong một không gian hợp lý, tượng đá muối nghệ thuật không chi tăng thêm vẻ sang trọng, đẹp đẽ, kích thích sự sáng tạo mà còn góp phần mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Theo văn hoá phương đông, triết lý phong thuỷ đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, gìn giữ gia đạo, mang đến những điều tốt lành và xua đuổi tà khí.

Đèn đá muối phật Di Lặc với nụ cười hiền từ là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

den da muoi di lac q3

Nguồn damuoi.com

Cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm thử, là vật biểu trưng cho tài lộc, sự may mắn trong làm ăn, sự bình yên trong gia đạo.

den da muoi coc ngam tien q1

Nguồn damuoi.com

Tỳ hưu là loài vật đứng đầu trong phong thuỷ. Những người làm kinh doanh rất thích loại vật phẩm này với ý nghĩa chiêu tài lộc, mang lại vận khí trong làm ăn.

den da muoi ty huu q1

Nguồn damuoi.com

Có rất nhiều tác phẩm hơn thế nữa và mỗi tác phẩm mang một sắc thái riêng nhưng nhìn ở góc độ tổng thể, chúng là những tác phẩm vô giá đối với những ai biết thưởng thức nghệ thuật. Vẻ đẹp của tượng đá muối khơi gợi trong tâm trí chúng ta những cung bậc cảm xúc khó tả. Chúng đẹp không chỉ theo cái cách chúng ta cảm nhận từ bên ngoài mà chúng còn đẹp bởi những ý niệm tinh thần mà chúng mang lại trong cuộc sống của con người.

Mọi thông tin chi tiết: http://damuoi.com/

ĐÁ MUỐI DÙNG TRONG SPA

1. Phòng xông hơi đá muối

a. Phòng xông hơi đá muối sauna 

phong xong da muoi sauna 1

Nguồn damuoi.com

b. Phòng xông hơi Steam

phong xong da muoi steam 1

Nguồn damuoi.com

c. Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại

phong xong da muoi bnn1

Nguồn damuoi.com

2. Đá muối tắm, tẩy, ngâm chân, massage

da muoi tam tay te bao chet q1

Nguồn damuoi.com

da muoi massage q6

Nguồn damuoi.com

Mọi thông tin chi tiết: http://damuoi.com/

ĐÁ MUỐI DÙNG TRONG ẨM THỰC

Đá muối ẩm thực – Phiến đá muối nướng – Cảm nhận vị ngon của vị mặn thanh và an toàn tuyệt đối với gia đình bạn

Thực phẩm không cần phải ướp qua bất cứ một gia vị nào và đặc biệt hơn nữa là khi nướng hoàn toàn không có cháy và không khói.


da muoi nuong q7

da muoi nuong

ĐÁ MUỐI DÙNG TRONG THIẾT KẾ, XÂY DỰNG

Đá muối xây dựng

da muoi xay dung spa q1

da muoi xay dung

Thông tin sản phẩm :

Chiều dài: 20 cm

Chiều rộng: 10 cm

Chiều cao: 2,5 cm

Trọng lượng: 2,25 kg

Mọi thông tin chi tiết: http://damuoi.com/

Trên đây là kích thước chuẩn của block đá muối. Tuy theo yêu cầu từng lĩnh vực thiết kế nội thất, xây dựng Spa, trang trí mà Công ty TNHH Muối Hồng Group cung cấp hoặc chế tác nhiều kích cỡ phù hợp.

Đá muối với màu sắc tự nhiên, mang đến một không gian mới lạ, làm cho các thiết kế trở nên ấn tượng, đáp ứng đủ điền kiện về kỹ thuật thi công và mang lại tính thẩm mỹ cao.

MUA ĐÁ MUỐI Ở ĐÂU

Hiện tại Công ty TNHH Muối Hồng Group là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về nhập khẩu, chế tác và cung ứng tất cả các sản phẩm đá muối tại Việt Nam và định hướng phát triển thị trường Quốc tế.

Muối Hồng Group đã có Đại lý tại các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh, Huế, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hoà, TP HCM

Địa chỉ tại trụ sở chính: 149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828

Email: info@damuoi.vn

Websitedamuoi.com - qat.vn

Cùng chuyên mục

Khuyến mại đặc biệt khi mua đá muối năm 2017 - Nhanh tay mua hàng, trao ngàn yêu thương. Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Đá muối được phát hiện và khai thác ở vùng núi nóc nhà thế giới. Đá muối ủ Himalaya là sự chắc lọc của tự nhiên mà con người sử dụng trong trong chăm...

Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu...

Muối ủ himalaya là một sản phẩm của Muối Hồng Group cung cấp, mang lại hiệu quả và tiện ích vượt trội trong mục đích giảm mỡ bụng, giảm đau nhứt và...

Đá muối nướng là món ăn được nhiều người yêu thích hiện nay. Cách nướng mới lạ, độc đáo, cho hương vị ngon khó tả. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ mê...