2 Phòng xông đá muối Yên Bái cực chất

Ngày đăng: 24/05/2016

2 PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI YÊN BÁI

Nằm trong chuỗi dự án đang được triển khai, 2 phòng xông đá tiếp theo tại Yên Bái đã bắt đầu thi công từ ngày 25/05/2016. Kết hợp trong đợt này còn có phòng Yoga đá muối tại Hải Phòng và các phòng xông tại Hà Nội. Theo thống kê, sự quan tâm của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc sức khỏe này đang ngày càng tăng bởi hiệu quả cao và tính độc đáo.

Hạng mục thi công: 2 phòng xông đá muối, phân chia thành 2 khu vực dành riêng cho Nam và Nữ

Địa chỉ: Yên Bái

Phòng xông đá muối dành cho Nam

Diện tích sàn xây dựng: 4m x  3m3

Đánh giá thiết kế: Các hình khối góc cạnh được sử dụng nhiều trong thiết kế phòng xông đá muối giành cho Nam, thể hiện cá tính mạnh mẽ, đồng thời tác động lên liệu trình giác quan, tăng khả năng vận động, tư duy về hình khối, màu sắc, sự liên kết sự vật, con người, cảnh quan…

Phần họa tiết ở chính giữa mảng tường đá muối là điểm nhấn quan trọng trong góc nhìn, cũng như mang đến một sự thư thái, nhẹ nhàng cho căn phòng.

phong xong da muoi yb1

phong xong da muoi yb2

 

Phòng xông đá muối dành cho Nữ

Diện tích sàn xây dựng: 4m x 3m2

Đánh giá thiết kế: Khác với phòng xông giành cho Nam, phòng xông đá muối giành cho Nữ tập trung sử dụng các đường nét tròn, mềm mại hơn, sự uyển chuyển trong dòng suy nghĩ. Các bánh xe "quay ngược thời gian" và những ô đá muối mô phỏng lối kiến trúc Ả rập, sẽ cho bạn thấy một không gian trải nghiệm mới. 

20 phút trải nghiệm tại đây mỗi ngày, sức khỏe và vóc dáng của bạn "quay ngược thời gian" về tuổi 20, "thả hồn" trong không gian Ả rập huyền bí, nhẹ nhàng và tĩnh không.

phong xong da muoi yb3

phong xong da muoi yb4

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ sự thành công với tất cả mọi người, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới và chào đón bạn đến với gia đình phòng xông đá muối Muối Hồng Group.

Công ty TNHH Muối hồng QAT

149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0511 3582828 – 0905 403 686

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Web: qat.vn – spadamuoi.net

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.