Khai trương Spa đá muối Holiday Beach

Ngày đăng: 09/09/2016

PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI HOLIDAY BEACH SPA

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

Công trình Spa đá muối, phòng xông đá muối Holiday Beach Spa & Massage

Hạng mục thi công, hoàn thiện: 

+ Phòng xông đá muối thảo dược

+ Phòng xông muối ủ giảm béo

+ Phòng xông đá núi lửa

+ Hang đá muối

+ Phòng xông tuyết

Chủ đầu tư: Holiday Beach Hotel.

Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công, chuyển giao kỹ thuật : Muối Hồng Group


Ngày 8/9/2016, Holiday Beach Hotel đã tổ chức khai trương hệ thống spa đá muối tại Đà Nẵng với sự tham gia của nhiều đối tác và đơn vị kinh doanh dịch vụ. Cùng Muối Hồng Group điểm qua một số hình ảnh chi tiết về mô hình spa trải nghiệm độc đáo bên dưới.

phong xong da muoi holiday beach spa 9

Đến chiều ngày 7/9/2016, mọi công tác tổng vệ sinh và hoàn thiện vẫn được tiến hành khẩn trương bởi các nhà thầu. Đơn vị lắp đặt thiết bị điện, mạng, công ty máy tính, công ty trang trí nội thất..

phong xong da muoi holiday beach spa 10

Ngay từ giữa sảnh chỉnh, logo của Holiday Beach Spa & Massage hiện rõ trên lam gỗ một cách độc đáo

phong xong da muoi holiday beach spa 2

Nhân dịp khai trương, Muối Hồng Group đã gởi tặng đến một lẳng hoa tươi thắm với nhiều lời chúc tốt đẹp nhất.

phong xong da muoi holiday beach spa 1

Qùa của đối tác Holiday Beach, những phiếu trải nghiệm dịch vụ spa đá muối thú vị với mức giá ưu đãi nhất. (Anh chị em trong Muối Hồng Group đều có phần :))

phong xong da muoi holiday beach spa 4

Vòm mái được cách điệu hoa văn, vừa để lấy ánh sáng tự nhiên trong không gian Spa, phù hợp với định hình Spa thiên nhiên, hướng đến các dịch vụ làm đẹp tự nhiên, muối hồng Himalaya tự nhiên, tinh túy.

phong xong da muoi holiday beach spa 3

Không gian khu xông hơi bao gồm 4 phòng xông khác nhau: phòng xông đá núi lửa bên trái, phòng xông tuyết bên phải và 2 phòng xông ủ muối giảm béo, xông đá muối thảo dược ngay chính giữa

phong xong da muoi holiday beach spa 6

Phía bên trong phòng xông ủ muối giảm béo. Kết cấu gồm có 2 tầng, tầng trệt với sàn rải muối mịn và tầng lửng mặt sàn gỗ thông. Khách có thể lựa chọn nằm trên chiếu, nằm trên tầng lửng gỗ thông, vùi mình trong đá muối Himalaya tinh khiết 250 triệu năm tuổi.

phong xong da muoi holiday beach spa 7

Loại muối dùng để trải sàn được sử dụng là muối Himalaya tinh khiết, có màu hồng, nhập khẩu từ Pakistan với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. Phía Muối Hồng Group đã trình đầy đủ cho đối tác Holiday Beach kiểm duyệt trước khi tiến hành thi công. Đó không chỉ là chất lượng, uy tín mà đó là cách Muối Hồng Group tạo ra giá trị đối với mỗi công trình, xây dựng lòng tin đối với khách hàng và xây dựng thương hiệu riêng có của chúng tôi.

phong xong da muoi holiday beach spa 5

Một túi thảo dược được trang trí khá bắt mắt, vừa thể hiện được tinh thần của Holiday Beach spa, vừa cho thấy sự chuyên nghiệp trong khâu setup kỹ thuật mà Muối Hồng Group mang lại.

phong xong da muoi holiday beach spa 11

Không gian sảnh thư giãn để chuyển tiếp qua lại giữa các khu vực phòng xông đá muối, hang đá muối, khu massage đá muối.. Hình ảnh chụp trong ngày tổng vệ sinh, nội thất được xếp đặt trong vài tiếng sau đó, đón mừng khai trương vào chiều 8/9/2016. Phòng xông đá muối tại Holiday Beach Spa & Massage mang đến một dịch vụ mới lạ trong ngành chăm sóc sức khỏe, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết về thi công phòng xông đá muối, setup spa đá muối, xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới, Muối Hồng Group chào đón bạn đến với một xu hướng spa đẳng cấp nhất hiện nay.

Video cận cảnh phòng xông đá muối Holiday trong ngày chuẩn bị khai trương : phòng xông đá muối

--------------------------------------------

Công ty TNHH Muối hồng QAT

149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0511 3582828 – 0905 403 686

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Web: qat.vn – phongxongdamuoi.vn

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.