Phòng xông đá muối Lê spa

Ngày đăng: 21/03/2016

PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI LÊ SPA

Le's Spa Hà Nội

166 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Phòng xông đá muối tại Le's Spa được xây dựng dựa trên kết hợp cải tạo và mở rộng từ mô hình spa truyền thống. Công trình được tư vấn thiết kế và thi công với sự hợp tác của Muối Hồng Group - Đơn vị setup spa đá muối chuyên nghiệp.
phòng xông đá muối lê spa 5

Đến với phòng xông đá muối Lê Spa, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo về một mô hình chăm sóc sức khỏe hoàn toàn mới, thu hút được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian hiện nay. Bên cạnh đó, không gian thiết kế và trang thiết bị hiện đại tại đây sẽ giúp bạn khỏe đẹp vô ưu.

phòng xông đá muối lê spa 10

Phòng xông đá muối Lê spa có thể sử dụng cho nhiều khách trải nghiệm cùng lúc.  phòng xông đá muối lê spa 9

phòng xông đá muối lê spa 8

Với công nghệ xông hơi hồng ngoại hoàn toàn mới, tạo ra nền nhiệt chỉ 55 độ C nhưng cho khả năng đào thải độc tố cực hiệu quả ngày từ "phút đầu tiên". Hơn thế, nhiệt độ dễ chịu giúp khách hàng có thể đọc sách, sử dụng các thiết bị điện tử một cách thoải mái, không hề có cảm giác gò bó.

phòng xông đá muối lê spa 7

Sau mỗi liệu trình xông được khuyến nghị là 30 phút trở lên, khách có thể lựa chọn gói dịch vụ massage body, massage foot với đá muối Himalaya tinh túy.

phòng xông đá muối lê spa 6

phòng xông đá muối lê spa 3

phòng xông đá muối lê spa 2

Ngoài việc tư vấn thiết kế và thi công phòng xông đá muối Lê Spa, Muối Hồng Group đã chuyển giao thành công kỹ thuật Massgae với đá muối, tạo ra gói dịch vụ đá muối độc đáo, hút khách cho spa.

phòng xông đá muối lê spa 1

phòng xông đá muối lê spa 11

Công ty TNHH Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Tel: 0511 3582828 - 0905 403 686

Web: qat.vn - damuoi.com

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.