Phòng xông muối 309 Trần Phú Bắc Ninh là đây

Ngày đăng: 12/04/2016

PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI TRẦN PHÚ BẮC NINH

Công trình phòng xông hơi đá muối thảo dược

Địa chỉ: 309 Trần Phú - Bắc Ninh

Triển khai thi công lắp đặt, chuyển giao công nghệ từ 10/04/2016

Muối Hồng Group - setup spa đá muối, thi công phòng xông đá muối chuyên nghiệp

xong hoi da muoi tp3

Hiện trạng của cơ sở là một phòng Spa cũ, nhiệm vụ của Muối Hồng Group tại đây là tạo nên một phòng xông đá muối chất lượng, nâng cấp spa thành cơ sở đông khách. Với sự đầu tư công nghệ, lẫn con người, kỹ thuật đá muối chuyển giao, nhiệm vụ đó đã hoàn thành.

Từ Sơn là nơi nổi tiếng về kinh doanh buôn bán, chủ đầu tư với yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất. Qúa trình trao đổi, đi đến thống nhất phương án được Muối Hồng Group thực hiện cẩn thận theo từng bước.

phong xong da muoi hd2

Tinh thần làm việc nghiêm túc, chuẩn bị kỹ lưỡng của tập thể Cán bộ nhân viên Qat Gorup hoàn toàn được sự ủng hộ của chủ đầu tư. Tư vấn và thực hiện công việc hậu mãi có trách nhiệm. Đó cũng một phần giúp Muối Hồng Group tạo nên được thương hiệu cho riêng mình, thương hiệu về chất lượng và uy tín.

Phương án 3D phòng xông đá muối Từ Sơn, Bắc Ninh với logo Spa đặc trưng

xong-hoi-da-muoi-tp1

xong-hoi-da-muoi-tp2

Công ty TNHH Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Tel: 0511 3582828 - 0905 403 686

Web: qat.vn - damuoi.com - spadamuoi.net

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.