Spa Nắng Xanh

Ngày đăng: 15/09/2014

Với đặc điểm của một khu Spa đẳng cấp, Spa Nắng Xanh là cái tên mà khách hàng nên nghĩ đến đầu tiên khi tìm kiếm một địa điểm thư giãn và chăm sóc sắc đẹp.

SPA NẮNG XANH

106 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận

(08) 6682 4474

Có chút nắng phản chiếu qua từng ô cửa. Bất chợt một vài cơn gió nhẹ lay động ngọn cây, thoáng mát tâm hồn với mùi hương của cỏ hoa.

Thiết kế có nhiều không gian mở, xen lẫn mảng xanh của cây cối, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Spa Nẵng Xanh là điểm đến lý tưởng để bạn đắm mình vào không gian yên tĩnh, bình tâm trước những bon chen của cuộc sống.

da muoi nang xanh

Với sự phát triển ngày càng nhiều của các cơ sở chăm sóc sắc đẹp thì đổi mới là yếu tố quyết định nên thành công. Cùng cách nhìn nhận đó, Spa Nắng Xanh đã triển khai ứng dụng dịch vụ phòng xông hơi đá muối trong thời gian vừa qua dưới sự giúp đỡ, hỗ trợ từ phía Công ty TNHH Muối Hồng Group. 

Đến với Spa Nẵng Xanh, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ "Massage body 90 phút và xông hơi đá muối không giới hạn thời gian". Các khoáng chất vi lượng quý giá chứa đựng bên trong tinh thể muối Himalaya sẽ đem lại hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp, mệt mỏi, suy nhược và phục hồi năng lượng cơ thể từ áp lực của các công việc hàng ngày.

da muoi nang xanh 1

Spa Nắng Xanh có không gian sang trọng, rộng rãi, thích hợp làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại do Muối Hồng Group cung cấp, Spa Nắng Xanh đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của cả những khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình

Đa dạng các loại hình dịch vụ như massage, chăm sóc sắc đẹp, trị liệu…

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828

Email: info@damuoi.vn

Website: damuoi.com - qat.vn

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.