STOP - Cạnh tranh không lành mạnh

Ngày đăng: 09/05/2016

STOP - CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH

 

Trong thị trường kinh doanh hiện nay, có thể coi thương trường như chiến trường, việc cạnh tranh giữa các đối thủ với nhau rất khốc liệt, nhưng đó chính là động lực để phát triển. 

Triết học Mac-Lenin có đề cập đến vấn đề cạnh tranh. Rất nhiều trường phái cạnh tranh khác nhau nhưng chung quy lại là phương cách lành mạnh hay không lành mạnh. Triết học có nói, cạnh tranh lành mạnh, bạn và đối thủ cùng win-win, người tiêu dùng được lợi, đất nước sẽ ngày càng phát triển. Còn cạnh tranh không lành mạnh, dùng mọi thủ đoạn chơi bẩn để đối đầu, thì rút cuộc bạn cũng sẽ nhận lấy hậu quả.

spa-da-muoi-qat1

Muối Hồng Group kể từ khi thành lập đến nay đã và đang nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng, bởi sứ mệnh của chúng tôi là:
"
Muối Hồng Group sinh ra với sứ mệnh mang đến những giá trị sức khoẻ và không khí trong lành cho mọi người. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời đem đến cho đối tác của chúng tôi những lợi ích thiết thực nhất. Đó chính là sự thành công."

Cũng với sứ mệnh trên, QAT hướng đến những hoạt động xã hội vì một cuộc sống tốt hơn với những giá trị nhân văn cao đẹp.

Doanh nghiệp chúng tôi lựa chọn cách tạo dựng thương hiệu dựa trên những giá trị bền vững, đó chính là lợi ích và niềm tin của khách hàng. Đó là một hành trình dài và khó khăn, chúng tôi biết điều đó và vì thế chúng tôi đối xử với danh tiếng như thể nó quý hơn vàng.

Triết lý kinh doanh không cho phép đối thủ nói xấu đối thủ và trong Luật cạnh tranh được pháp luật Việt Nam bảo vệ, điều này lại càng không thể.

spa-da-muoi-qat2

Trong quá trình hình thành, phát triển và tồn tại đến thời điểm này, Muối Hồng Group đã nỗ lực hết mình từ những bước đi đầu tiên. 

Trở về giai đoạn cách đây hơn 6 năm, khi vừa mới thành lập, chúng tôi đã cố gắng học hỏi và tiếp thu những công nghệ mới, tân tiến của nước ngoài để áp dụng vào trong công trình của mình. Giai đoạn  này, quy mô công trình và công ty còn nhỏ, tiềm lực chưa đủ mạnh để nhập trực tiếp các sản phẩm cần thiết từ nước ngoài, nên chúng tôi chọn cách nhập hàng từ các đơn vị trung gian. Nhưng  điều quan trọng nhất là sự vận dụng chúng vào Việt Nam sao cho phù hợp nhất, chúng tôi đã làm được điều đó.

Trải qua rất nhiều công trình, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư lớn, có yêu cầu chất lượng khắt khe như Flamingo Đại Lãi, Chamspa Island, Gold Cast Resort, Holiday Beach... . Công trình ngày càng nhiều hơn, quy mô công ty ngày càng phát triển, đó là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghĩ  của tập thể Muối Hồng Group. 

spa-da-muoi-qat3

Những năm gần đây, chúng tôi đã có đủ tiềm lực để làm việc trực tiếp với công ty cung cấp sản phẩm công nghệ trực tiếp tại nước ngoài. Việc này,tạo điều kiện cho Muối Hồng Group cập nhật nhanh chóng với sự  cải tiến của  công nghệ, cũng như nắm bắt sự đổi mới của sản phẩm một cách nhanh nhất, để từ đó tư vấn và ứng dụng vào các dự án cho các nhà đầu tư một cách tốt nhất.

+ Hợp tác nhập khẩu và phân phối trực tiếp đá muối Himalaya với đối tác Pakistan

+ Hợp tác nhập khẩu gỗ thông với đối tác tại Phần Lan

+ Hợp tác nhập khẩu và cung ứng dây hồng ngoại với tập đoàn ENERPIA, Hàn Quốc

 Mang lại giá trị tối ưu hơn cho khách hàng và đối tác của chúng tôi.

+ Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

+ Giảm chi phí trung gian

+ Đảm bảo quy trình thẳng

Muối Hồng Group nắm bắt cơ hội mở đó, để ngày càng tạo cho mình lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất.

spa-da-muoi-qat4

"CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ" là tôn chỉ hành động trong Muối Hồng Group, chất lượng đặt lên hàng đầu từ những chi tiết nhỏ nhất. Chính tôn chỉ này là một kỹ luật vững chắc, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển ngày càng mạnh của Muối Hồng Group.

 Hãy truy cập vào web damuoi.com hoặc qat.vn để cập nhật các dự án mà chúng tôi đã thi công. Đây chứng là những minh chứng vững chắc nhất cho tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Và cũng là niềm tự hào của toàn thể công ty.

spa-da-muoi-qat5

Công ty TNHH Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Tel:0511 3582828 - 0905 403 686
Web: qat.vn - damuoi.com - spadamuoi.net

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.