Tiến độ thi công phòng xông đá muối 16-5-2016

Ngày đăng: 16/05/2016

TIẾN ĐỘ THI CÔNG PHÒNG XÔNG ĐÁ MUỐI 16-5-2016

 Tính đến thời điểm 15-5-2016, Muối Hồng Group tiếp tục triển khai nhiều dự án phòng xông đá muối theo kế hoạch đã định. Các công việc từ tiếp xúc khách hàng, ký kết hợp đồng, chuẩn bị nguyên vật liệu và thi công đều được tổ chức tốt nhất, nhằm đảm bảo quy trình xuyên suốt, không gây lãng phí thời gian và chi phí cho chủ đầu tư.

phong xong da muoi hd1

Đại diện chi nhánh Muối Hồng Group ký kết hợp đồng với khách hàng, lắp đặt phòng xông hơi đá muối.

phong xong da muoi hd2

Quy trình Setup spa đá muối thành công ngay những tháng đầu tiên. Các giai đoạn khảo sát, lên ý tưởng, đề xuất phương án kinh doanh đều được bàn bạc kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại sự thành công tốt nhất.

phòng xông đá muối hd3

Bộ phận thiết kế, kỹ sư và giám sát phản biện các phương án triển khai kỹ thuật và thi công phòng xông đá muối.

thi công phòng xông đá muối 13

Tại Đà Nẵng, công trình Holiday Beach đã triển khai giai đoạn 2 với việc thi công khu thư giãn chung trong dự án spa đá muối hiện đại bên bờ biển.

thi cong phong xong da muoi 16

Các công trình đều được sử dụng gỗ thông Phần Lan danh tiếng và trang thiết bị nhập ngoài hiện đại, có kèm theo CO, CQ, trình chủ đầu tư xét duyệt trước khi triển khai.

thi cong phong xong da muoi 2

thi cong phong xong da muoi 21

Tại Hà nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Bắc Ninh phòng xông đá muối cho các spa đã bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và chuyển giao kỹ thuật. Sau khi chuyển giao thành công 100%, đội thi công được điều động đến công trình tại Lily Spa 5 tầng.

Tại Quảng Bình, công trình Gold Cast Hotel Resort & Spa cũng là một trong những công trình trọng điểm trong năm 2016 của Muối Hồng Group. Bộ phận kho xưởng đã tập kết và ứng chuyển nguyên vật liệu đến công trình sau khi đã nhận bàn giao mặt bằng. Công việc sẽ được triển khai trong những ngày tới, bao gồm đánh giá tiêu chuẩn hệ thống điện, nước... 

thi cong phong xong da muoi 25

thi cong phong cong da muoi 26

thi cong phong xong da muoi 3

thi cong phong xong da muoi 4

Bộ phận giám sát, người chịu trách nhiệm quản lý thi công sẽ đánh giá tổng thể về chất lượng, đối chiểu quy chuẩn chất lượng của Muối Hồng Group trước khi bàn giao cho khách hàng. 

thi cong phong xong da muoi 5

thi cong phong xong da muoi 7

Mỗi công trình là một sự đổi mới cả về kỹ thuật lẫn mỹ thuật. Với kinh nghiệm qua nhiều công trình và nhiều đối tác tầm cỡ như Flamingo Đại Lãi, Holiday Beach Hotel, Champa Island, Vĩnh Thịnh FLC..Muối Hồng Group đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng.

thi cong phong xong da muoi 8

Với cách tổ chức và phân hóa riêng biệt nhiệm vụ, mỗi nhân viên của Muối Hồng Group tập trung cho công việc được giao theo tiến độ hoạch định.

Kích thước tham khảo của một số công trình Spa đá muối, phòng xông đá muối đã triển khai

thi cong phong xong da muoi 9

Đến với Muối Hồng Group, bạn nhận được:

+ Phòng xông đá muối theo quy trình triển khai “setup spa đá muối thành công”

+ Chuyển giao kỹ thuật đá muối mang lại lợi nhuận ngay những tháng đầu tiên

+ Tư vấn thiết kế miễn phí, đo đạc diện tích trực tiếp để đưa ra phương án kinh doanh thành công nhất

+ Sản phẩm đá muối, gỗ thông Phần Lan, dây hồng ngoại nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ với CO, CQ đầy đủ, trình cho chủ đầu tư trước khi thi công.

+ Hệ thống điện cảm biến nhiệt –> tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định và an toàn tuyệt đối

+ Sự phối hợp thi công tiêu chuẩn, giảm thời gian thi công hao phí, giảm nguyên vật liệu hao phí, tối ưu hóa giá trị cho khách hàng

+ Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

+ Hợp tác tận tâm, bảo hành uy tín

+ Chúng tôi mang đến cho bạn một sản phẩm dịch vụ HOT nhất hiện nay, đón đầu xu hướng thành công, tạo ra giá trị lớn, cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh

+ Hỗ trợ mỗi lúc bạn cần.

Tìm hiểu giai đoạn thi công phòng xông đá muối qua clip

Công ty TNHH Muồi hồng Qat

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Email: quynhanhthucompany@gmail.com

Tel:0511 3582828 - 0905 403 686

Web: qat.vn - damuoi.com - spadamuoi.net

 

Cùng chuyên mục

Dự án phòng xông đá muối tại Excellence health spa. Địa chỉ: 12B, Ngõ Tây Phan Xá, Đông Anh, Hà Nội. Đơn vị tư vấn thiết kế, thi công: Muối Hồng Group. Thời...

Phòng được thiết kế và lắp đặt tại tầng 3 của căn nhà, khu vực khá thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Chủ đầu tư: Anh...

Bệnh viện quân y 175 áp dụng công nghệ xông đá muối. Muối Hồng Group tiếp nhận và triển khai dự án trọng điểm trong năm 2017.