SPA ĐÁ MUỐI THƯ GIÃN ĐÚNG NGHĨA LÀ ĐÂY ?

Ngày đăng: 07/07/2015

SPA ĐÁ MUỐI THƯ GIÃN ĐÚNG NGHĨA LÀ ĐÂY ?

 

Spa đá muối là một hình thức spa mới nhất trong xu hướng spa trên thế giới.

Điều độc đáo ở mô hình này là một hệ thống các khu phức hợp khác nhau cấu thành nên chứ không đơn giản chỉ là 1-2 phòng thư giãn, chăm sóc body như trước. Với mô hình mới, khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ trị liệu tiên tiên nhất với không gian thư giãn thật sự thoải mái, mới mẻ.

Trong một không gian rộng rãi, spa đá muối được thiết kế mang tính kết nối cao, do đó cả gia đình hoặc bạn bè có thể có những trải nghiệm thú vị cùng nhau, không còn là một không gian gò bó, nhàm chán như trước nữa.

Trong khu spa đá muối, khi bạn bước vào, cảm nhận đầu tiên và đặc trưng nhất, chính là hình ảnh "Đá muối Himalaya" nổi tiếng được sử dụng cả trong trang trí nội thất và sử dụng cho trị liệu. Đá muối Himalaya được trang trí trên quầy lễ tân, các mảng tường đá muối trong phòng xông hơi hoặc là đá muối rải nền trong các phòng trị liệu hiệu quả. Điểm xuyến đâu đó là những chiếc đèn đá muối lung linh sắc hồng cam tuyệt đẹp ở một góc trang trí nào đó trong spa mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp.

Qua khu vực lễ tân, bạn sẽ đến khu vực sảnh chờ. Đây là khu vực dành riêng cho khách ngồi chuyện trò trong lúc chờ đến lượt mình ở các phòng xông trị liệu như phòng xông đá núi lửa, phòng xông ủ muối, phòng đá muối thảo dược.... Thay vì ngồi chờ đợi, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình và bạn bè những dịch vụ kèm theo như trải nghiệm tại beauty salon, hang đá muối hồng ngoại, massage với giường đá muối chẳng hạn, vô cùng thú vị đấy nhé.

Ngồi hoặc nằm trong các hang đá muối hồng ngoại, bạn sẽ cảm thấy nhiệt cơ thể nóng dần lên bắt đầu từ lớp da bên ngoài, từ đó lan toả đến các chi mạch trong cơ thể. Bởi hệ thống này được làm nóng từ nhiệt hồng ngoại, tương tác vào các mô mỡ bên trong và làm tan chúng, đồng thời giải phóng các chất độc tích tụ, khiến cơ thể vô cùng thoải mái.
Chợp mắt vài phút để tinh thần và cơ thể phấn chấn trước khi vào các phòng trị liệu cao cấp hơn là một ý tưởng thật sự chính xác.

Bước trải nghiệm kế tiếp là trong các phòng xông hơi đủ "kiểu", đẹp đủ "phần" , có thể kể đến là phòng xông hơi đá núi lửa, phòng xông đá muối thảo dược, phòng ủ muối giảm béo Himalaya, phòng xông tuyết...mỗi căn phòng bạn bước vào đều có những trải nghiệm khác biệt. Nếu như phòng xông đá núi lửa sử dụng các viên đá đóng vai trò dẫn động, masage vào các huyệt đạo nơi lòng bàn chân, lưng...thì bạn lại cảm thấy cơ thể thanh khiết, nhẹ nhàng hơn trong phòng xông đá muối thảo dược. Các ion âm trong đá muối mang đến một không gian trong lành, loại bỏ vi khuẩn, rất tốt cho hệ hô hấp, thêm vào đó, mùi hương thảo dược khiến cơ thể cảm thấy được thư giãn, nhẹ nhàng hơn.

Khái niệm về xông hơi tuyết cũng chỉ có tại spa đá muối, ai trong chúng ta khi nghe đến xông hơi cũng tưởng tượng đến một căn phòng có nhiệt độ cao thật là cao, xung quanh hơi nước bốc lên ngùn ngụt, xông lên đến tận mũi, vô cùng khó chịu. Hãy quên những thứ đó đi, bởi vì những gi bạn cảm nhận tại spa đá muối sẽ hoàn toàn khác biệt. Một trong những điều độc đáo đó chính là phòng xông tuyết "lạ kỳ".

Nhiều người sẽ thắc mắc, xông tuyết là gì ? vì sao lại cần xông tuyết? xông tuyết có tác dụng gì?, nó trông ra sao? và sẽ có cả tá câu hỏi đại loại như trên.

Phòng xông tuyết là trải nghiệm cuối cùng trong quy trình spa đá muối, được nghiên cứu và phát triển bởi một bác sĩ Nhật Bản từ năm 1980 như là một liệu pháp làm đẹp da, giảm đau, giảm viêm cho những bệnh đau cơ, rối loạn giấc ngủ, đau thần kinh toạ…

Phương pháp này đưa nhiệt độ cơ thể giảm xuống sau khi đã tăng nhiệt ở các phòng trước, giúp khép kín lỗ chân lông và căng da. Ở nền nhiệt dao động từ 0 đến 5 độ C,phòng xông lạnh sẽ cải thiện quá trình lưu thông máu, hơi lạnh làm máu tập trung tại bề mặt da và nhờ thế hoạt động tái tạo tế bào sẽ phục hồi các vùng da bị thương tổn.

Một khoảng thời gian ngắn trong phòng lạnh kích thích khả năng chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau mãn tính, đẩy lùi trạng thái mệt mỏi để mang lại một cảm giác tươi mới.

Trong không gian phòng ủ muối rộng rãi, và thật tuyệt vời hơn là bạn có thể làm gì bạn muốn, vui đùa, sử dụng các thiết bị điện tử, không còn hiện tượng ngột ngạt, khó chịu như bạn tưởng tượng, mà đó là một không gian với nhiệt độ dễ chịu, được tạo ra từ hệ thống dây hồng ngoại hiện đại nhất trên thế giới. Các tia nhiệt với khả năng xuyên thấu qua da từ 3-4 cm, giúp đánh tan máu bầm, đánh tan các loại axit uric trong xương khớp. Đá muối Hiamalaya với nguồn năng lượng tích tụ qua hàng trăm triệu năm sẽ bổ sung đầy đủ các khoáng chất cho cơ thể, giúp bạn có làn da mịn màng, tươi tắn. Ngoài ra, nhiệt độ trong phòng xông giúp các phân tử khí chuyển động nhanh hơn, khả năng kháng khuẩn của đá muối kết hợp quá trình hô hấp tự nhiên góp phần làm sạch phổi, củng cố các phế nan, hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm xoan, cảm cúm, hen suyễn..

Nếu bạn cảm thấy đói, bạn có thể dừng tại sảnh chờ và ăn uống nhẹ, trước khi tiếp tục quá trình làm đẹp từ trong ra ngoài, thư giãn và trị liệu với phương pháp hiện đại nhất hiện nay.

Xông hơi tại spa đá muối không chỉ giúp quá trình hấp thụ các loại kem dưỡng ẩm, các loại kem dưỡng da hiệu quả hơn. Nếu da bạn bị khô, hãy xông hơi với đá muối sau khi thoa một lớp kem kết hợp massage nhẹ nhàng, làn da sẽ mịn, mềm và đỡ khô hơn rất nhiều. Sức nóng của nhiệt là giãn nở lỗ chân lông, kèm theo hoạt động massage nhẹ nhàng kích thích quá trình tái tạo da, làm căng da tốt hơn.

Muối Hồng Group là đơn vị SỐ 1 tại Việt Nam trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ setup, thi công spa đá muối, cung cấp đá muối, trang thiết bị spa hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tận tâm, tận tình, tận lực trong công việc, nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

 

Công ty TNHH Muối Hồng Group - Muối Hồng Group

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0905 403 686 - 0511 3582828

Website: qat.vn - damuoi.com - damuoispa.com

Cùng chuyên mục

Khu Chức Năng JjimJilBang Muối Hồng Group Thi Công được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong ngành xông hơi. Bên cạnh đó, kinh nghiệm 15 năm của...

Thi Công Phòng Xông Hơi Đá Muối Hồng Ngoại Hàn Quốc Muối Hồng Group với kinh nghiệm 15 năm, mang đến giải pháp hoàn hảo nhất cho công năng với các hiệu năng...

Top Mẫu Phòng Xông Hơi JjimJilBang Hàn Quốc Muối Hồng Group thu hút được sự quan tâm của các chủ đầu tư, đặc biệt là chủ spa, resort, khách sạn, nhà hàng......

Top Mẫu Phòng Xông Hơi Được Ưa Chuộng 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi các chủ đầu tư với công dụng và đặc điểm của phòng xông hơi, với công...

Mẫu Thi Công Phòng Xông Hơi Mới Nhất 2024 Muối Hồng Group được quan tâm bởi nhiều chủ đầu tư trước nhu cầu đời sống tinh thần không ngừng gia tăng. Đáp...

Đơn vị Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group sở hữu đội ngũ kỹ thuận viên kinh nghiệm, am hiểu. Sở hữu nguồn nhập hàng uy tín cùng công nghệ...